Âm Nhạc

Erik nhá hàng dự án mới, danh tính 'người đàn bà tím lịm' phía sau mới là điều khiến fan chú ý

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu nam ca sĩ đã kỳ công "chiêu mộ" được một nhân vật đặc biệt tham gia vào dự án lần này?

Mới đây, người hâm mộ của Erik đang “rần rần” trước đoạn clip nam ca sĩ chia sẻ trên Instagram của mình, nhiều khả năng cho thấy đây là quá trình ghi hình cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt. Tuy nhiên, sự chú ý của khán giả không chỉ dành cho Erik mà còn đổ dồn vào danh tính của nhân vật “chị ba áo tím” đằng sau.

Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ, Erik diện trang phục trông như một cậu sinh viên, anh chàng đang ra sức “đèo” một nhân vật bí ẩn đằng sau với dòng caption: “Mẹ ơi mình đi đâu thế?“. Mặc dù không tiết lộ nhiều thông tin về nhân vật áo tím này, nhưng nhiều khả năng đây sẽ là người góp công mang đến sự mặn mà cho dự án lần này của Erik. Mặc dù trong hình ảnh, “chị ba áo tím” này với tạo hình là nữ, nhưng nhìn cách mà nhân vật này “chống chèo” với Erik lại khá… nam tính, biết đâu lại là một màn “nam cải nữ trang”?.

Nhân vật áo tím được che mặt phía sau liệu thật sự là nam hay nữ?

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình, Erik xuất hiện với vai trò khách mời chính. Tại đây, anh chàng có những giây phút chia sẻ về một năm đầy dấu ấn vừa trải qua và những dự định sắp tới trong 2020. Cũng tại chương trình này, Erik đã bất ngờ nhá hàng ca khúc mới chưa được đặt tên mà theo như anh tiết lộ, sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm nay.

Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản ballad “đốn tim” với những câu hát trúng tim đen giới trẻ như: “Anh biết rằng anh sai, nhưng không bao giờ tha thứ người nào tổn thương đến trái tim em như anh đã từng như thế”. Erik thể hiện ca khúc với giọng hát da diết, đầy tình cảm. Chưa biết khán giả tại trường quay đã phản ứng như thế nào nhưng nhìn vào biểu cảm của nam MC phía sau, có thể thấy độ “phê” mà người nghe trực tiếp có thể cảm nhận được.

Erik nhá hàng ca khúc mới dự kiến ra mắt vào tháng 3.

Liệu với những màn nhá hàng liên tục này, Erik sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm ballad ấn tượng như Chạm đáy nỗi đau hay Có tất cả nhưng thiếu anh?

Xem thêm: Nghe ngay 26 giây nhá hàng bản ballad mới đốn tim của Erik ra mắt tháng 3 này

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất