Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Nhân tố 'gánh còng lưng' MAMA 2024

MAMA 2024 đã có một mùa tương đối thành công sau nhiều năm xuống phong độ.

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards - MAMA 2024 đã chính thức khép lại sau 3 sự kiện được tổ chức ở Mỹ và Nhật Bản. Mặc dù không tránh khỏi những tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận được rằng sức hút của MAMA năm nay có phần khá khẩm hơn những mùa giải trước.

Nhân tố 'gánh còng lưng' MAMA 2024 Ảnh 1

Sức nóng của MAMA 2024 có được chắc chắn phải kể đến sự góp mặt của những cái tên hàng đầu Kpop, điển hình là G-Dragon. Sau gần 1 thập kỷ vắng bóng kể từ sân khấu MAMA 2015, "ông hoàng Kpop" mới trở lại Lễ trao giải này với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn, giúp thương hiệu từng được ví von là "GRAMMY Châu Á" vực dậy được sức hút sau nhiều năm bị khán giả "thờ ơ".

Trở lại MAMA năm nay, G-Dragon không khiến người hâm mộ thất vọng khi gây được tiếng vang lớn bằng cách "lôi kéo" thành công 2 thành viên còn lại của BIGBANG là Daesung và Taeyang, đánh dấu màn tái hợp chính thức của nhóm nhạc hàng đầu Kpop trên một sân khấu tầm cỡ.

Nhân tố 'gánh còng lưng' MAMA 2024 Ảnh 2

Ba thành viên BIGBANG đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ bất ngờ cho đến vỡ òa khi không chỉ đứng trên sân khấu MAMA với đội hình 3 thành viên mà BIGBANG đã khiến triệu trái tim xúc động khi tái hiện lại những bản hit biểu tượng của nhóm là BANG BANG BANGFANTASTIC BABY.

Màn trình diễn của nhóm được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Mnet chỉ sau 1 ngày đã đạt hơn 7 triệu lượt xem và con số này vẫn đang có dấu hiệu tăng dần theo cấp số nhân, chứng minh được sức hút và vị thế hàng đầu của cái tên BIGBANG. 

Ngoài BIGBANG, một nhân tố khác góp phần giúp MAMA năm nay tăng nhiệt sau nhiều mùa rơi vào trạng thái ảm đạm không ai khác chính là cặp đôi Rosé và Bruno Mars. Với màn trình diễn APT, cả hai cũng đã "ẵm nhẹ" 8 triệu lượt xem trên kênh YouTube của Mnet chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải. Đây cũng là hai sân khấu tạo được sự bùng nổ và mang về con số lượt xem cao nhất của mùa giải MAMA năm nay.

Không chỉ "kèn cựa" nhau về lượt view trên YouTube, Bruno Mars - Rosé và 3 thành viên BIGBANG cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem như là một thành công của BTC MAMA khi mời được những cái tên đủ lực để kéo rating và vực dậy sức hút cho chương trình.

Nhân tố 'gánh còng lưng' MAMA 2024 Ảnh 3
Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Bình Nguyên

Được quan tâm

Tin mới nhất
TXT tạm dừng hoạt động