Âm Nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: 'Tôi mơ ước một hạnh phúc như Trấn Thành- Hari Won'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam nhạc sĩ đã có những chia sẻ sau sản phẩm âm nhạc hợp tác mới nhất cùng Hari Won.

Nguyễn Hồng Thuận bắt đầu sự nghiệp sáng tác của mình từ năm 2005. Từ đó đến nay, anh đã sở hữu rất nhiều ca khúc đình đám và gặt hái được những thành công đáng kể. Những ca sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh… đến những ca sĩ trẻ như Hari Won, Ái Phương, Erik đều chọn ca khúc của anh để biểu diễn trên sân khấu. Từ đó, cái tên Nguyễn Hồng Thuận trở nên quen thuộc trong các bảng xếp hạng và cả các giải thưởng âm nhạc.

Nguyễn Hồng Thuận là nhạc sĩ có nhiều ca khúc được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Anh chia sẻ những ca khúc đình đám của anh nếu không phải những nghệ sĩ đó thể hiện thì không thể thành công như vậy: “Một ca khúc thành công trên thị trường là một tổng hợp của nhiều yếu tố: Chất lượng ca khúc, giọng ca thể hiện, music video của ca khúc, ảnh hưởng truyền thông,… Tôi hát không tệ và cũng mê hát nhưng tôi sinh ra không phải làm nghệ sĩ biểu diễn. Tôi nhận ra điều này và thật sự hài lòng với vị trí là một người đứng phía sau để góp phần thành công cho ca sĩ…”

Nói về những thành công nhất định của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bộc bạch anh cảm thấy vui và tự hào khi những sản phẩm âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả. Đây cũng là niềm vui và động lực để anh tiếp tục sáng tạo ra thêm nhiều sản phẩm trong tương lai.

Anh luôn cảm thấy tự hào khi mình là người đứng sau những thành công của các ca sĩ.

Trong số những ngôi sao Nguyễn Hồng Thuận từng làm việc, Hari Won là một trong những người đồng nghiệp thân thiết của anh. Nói về cơ duyên kết hợp cùng Hari Won, anh cho biết cả hai biết nhau từ khá lâu nhưng mãi đến khi có dịp đồng hành cùng Hari trong chương trình ca nhạc từ thiện do anh tổ chức, cả hai hiểu nhau và làm việc với nhau nhiều hơn. Nhạc sĩ 8x tiết lộ cảm nhận về Hari Won là một cô gái vui vẻ, lạc quan, luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Chính vì thế, khi làm việc cùng Hari Won, anh luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Đối với nam nhạc sĩ, Hari Won là người luôn truyền năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh.

Sau khi bắt tay Nguyễn Hồng Thuận thực hiện dự án âm nhạc mới mang tên Làm sao để yêu, cả hai tiếp tục đồng hành cùng ca khúc Là cả bầu trời. Nói về ca khúc này, Nguyễn Hồng Thuận dí dỏm chia sẻ nội dung bài hát chính là mong ước của chính bản thân nam nhạc sĩ.

“Ngay sau khi hoàn thành ca khúc Là cả bầu trời, tôi nghĩ ngay đến Hari Won. Bất giác tôi không biết những người phụ nữ họ sẽ nghĩ gì về người đàn ông khi mà ai cũng mang trên mình một trách nhiệm gia đình, cuộc sống. Thành thật, tôi mơ ước một hạnh phúc như Trấn Thành - Hari. Có vẻ như Hari cũng đồng cảm với ca khúc này, cô đã thu âm bản master một cách hoàn hảo nhất”, Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ.

Là cả bầu trời - một sản phẩm kết hợp tiếp theo của nam nhạc sĩ “mát tay” Nguyễn Hồng Thuận và Hari Won.

Ngay sau khi viết xong ca khúc, nữ ca sĩ là người đầu tiên được Nguyễn Hồng Thuận tin tưởng sẽ truyền tải được cảm xúc chân thật nhất.

Anh không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình yêu đầy hạnh phúc của Hari Won - Trấn Thành.

Ngay sau khi “nhá hàng” những hình ảnh của MV Là cả bầu trời, hiện sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Trailer MV Là cả bầu trời

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất