Âm Nhạc

Nhạc phim 007 lần đầu giữ vị trí No.1 Billboard

Chia sẻ

Sam Smith chính thức đưa nhạc phim về điệp viên lừng danh lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh.

Mới đây, doanh số của Writing's on the Wall đã đạt tới 70.000 bản, vượt hơn 13.000 so với đối thủ What Do You Mean? của Justin Bieber. Với con số này, Writing's on the Wall leo lên vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Billboard Anh Quốc. Đây là lần đầu tiên ca khúc nhạc phim 007 đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc này. Trước đó, Skyfall của Adele (năm 2012) và A View To A Kill của Duran Duran (1985) chỉ xếp vị trí thứ 2.

Sam Smith hát ca khúc nhạc phim Spectre - Writing's on the Wall.

Sam Smith hát ca khúc nhạc phim Spectre - Writing's on the Wall.

Nói về thành tích này, Sam Smith chia sẻ: “Quả là một vinh dự khi được sáng tác và thu âm Writing's on the Wall và thật tuyệt vời khi nó trở thành ca khúc nhạc phim Bond đầu tiên được No.1”. Riêng với Sam Smith, đây là ca khúc thứ 5 của anh lên ngôi Billboard, trước đó là La La La (hợp tác với Naughty Boy), Money On My Mind, Stay With Me Lay Me Down.

Trong khi đó, hôm 5/10, Sam tung ra bản MV cho Writing’s On The Wall. MV được quay từ những hình ảnh của Sam Smith xen lẫn với những cảnh quay trong Spectre, bao gồm cảnh nóng của 2 nhân vật James Bond (Daniel Craig) và Lucia (Monica Bellucci).

Khi mới ra mắt, Writing’s On The Wall không được đánh giá cao từ phía chuyên môn và khán giả trung thành của loạt phim 007. Ca khúc bị đánh giá ủy mị, thiếu sự mạnh mẽ của chàng điệp viên huyền thoại James Bond.

Chia sẻ
Tin mới nhất