Âm Nhạc

Nhã Tiên: 'Kết hợp với Đỗ Hiếu sản phẩm debut của tôi sẽ không kém Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP'

T.H
Chia sẻ

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô nàng "hot girl ngủ gật" Nhã Tiên trước thềm tung sản phẩm âm nhạc đầu tay.

- Chào Nhã Tiên, những ngày gần đây của bạn như thế nào?

- Xin chào độc giả của SAOstar.vn, Nhã Tiên hiện vẫn đang hàng ngày trau dồi cho mình kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo để hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn.

- Sau chuỗi ngày bạn “thả thính” khá nhiều về sản phẩm debut, ngày ra mắt hẳn đang sắp tới gần?

- Nhiều fan của Nhã Tiên cũng rất nóng lòng để chờ đón sản phẩm này. Mọi công đoạn chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thiện. Mong các bạn hãy gắng chờ đợi thêm chút nữa nhé (cười).

- Nhã Tiên có thể hé lộ thêm thông tin về sản phẩm này được không?

- Đây là một ca khúc được chắp bút bởi hit-maker Đỗ Hiếu. Tiên rất hồi hộp và kỳ vọng vào sản phẩm này khi có sự giúp sức của đàn anh có tiếng trong nghề.

- Đây sẽ là một ca khúc được định hướng theo dòng nhạc như thế nào?

- Sẽ là một bản EDM cực “chất” khiến khán giả phải bất ngờ. Nếu như mọi người nói MV “Hãy trao cho anh” của anh Sơn Tùng M-TP là đẳng cấp thế giới thì ca khúc của Tiên hứa hẹn cũng không kém là bao.

- Một MV debut của tân binh nhưng “mạnh miệng” nói không kém “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng. Liệu Tiên có đang quá tự tin không?

- Với một ekip “hùng hậu” như hiện tại thì Tiên tin là sản phẩm của mình sẽ được khán giả đón nhận.

- Trong đoạn clip bị rò rỉ trên mạng xã hội cách đây không lâu, Nhã Tiên có lời xác nhận nào cho việc đó là hình ảnh trong MV đầu tay không?

- Việc đoạn clip đó có nằm trong MV hay không thì mọi người hãy đón chờ sản phẩm debut của Tiên và theo dõi để xem có phải không nhé (cười).

- Nếu đúng những hình ảnh đó nằm trong MV thì Nhã Tiên có lo lắng rằng, khi ra mắt sản phẩm mà còn là MV debut sẽ bị khán giả “ném đá” vì quá gợi cảm?

- Việc Tiên bị “ném đá” thì cho đến thời điểm hiện tại đã là quá quen rồi (cười) nên Tiên vẫn giữ vững quan điểm sẽ chỉ tiếp thu những ý kiến đóng góp tích cực và bỏ ngoài tai những lời khiếm nhã làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình.

- Cảm ơn Nhã Tiên. Chúc bạn sẽ thành công với sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất