Âm Nhạc

'Mất tích' gần 1 năm, Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ đang có… một kho bài hát chỉ chờ tung ra

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khán giả đang rất mong chờ sự trở lại của Nguyễn Trần Trung Quân sau gần 1 năm vắng bóng.

Sau thành công của ca khúc Màu nước mắt ra mắt vào tháng 11/2018, Nguyễn Trần Trung Quân đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi giọng hát tình cảm và đong đầy cảm xúc. Vậy nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ dường như vắng bóng trên “đường đua” Vpop và bị người hâm mộ “réo tên” không ít.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái để giải đáp sự thắc mắc của khán giả. Theo đó, anh chàng cho biết mình đang ấp ủ hàng loạt dự án với “một kho” demo chứa những ca khúc hay nhất. Và tất cả sẽ dần được thực hiện để sớm công bố cho khán giả đã chờ chờ đợi bấy lâu.

Dòng trạng thái và hình ảnh được Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng - diễn viên chính và cũng là người góp công lớn cho MV Màu nước mắt.

Nam ca sĩ đang trong những chuỗi ngày thực hiện loạt sản phẩm âm nhạc để gửi tặng khán giả.

Trước đó, sản phẩm âm nhạc Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân đã gây sự chú ý không hề nhỏ cho khán giả. Ca khúc là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ buồn đánh dấu sự hợp tác lần đầu của nam ca sĩ và tác giả trẻ Nguyễn Thương. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang nắm giữ hơn 46 triệu lượt xem cùng hơn 237 nghìn lượt thích trên Youtube. Với lời “nhá hàng” này của Nguyễn Trần Trung Quân, nhiều người kỳ vọng nam ca sĩ sẽ tiếp tục có những “đứa con” thành công giống như Màu nước mắt đã làm được.

Cùng chờ đón những sản phẩm mới nhất của Nguyễn Trần Trung Quân sẽ sớm được tung ra trong thời gian tới.

MV Màu nước mắt

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất