Âm Nhạc

Fan đam mỹ đã sẵn sàng đón 'Tự tâm 2' đến từ Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng?

Anh Min
Chia sẻ

Đã có thông báo chính thức về "Tự tâm 2" từ bộ đôi này.

Gần 2 tháng kể từ khi ra mắt, MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân đã mang về 22 triệu view trên youtube. MV từng gây tiếng vang với phần hình ảnh rất đẹp và mối tình tay ba nơi hoàng cung đầy bi thương, được đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư cùng giám đốc sáng tạo Denis Đặng - cũng là một nhân vật trong MV. Mới đây, cả Denis Đặng lẫn Trung Quân đều chính thức ra thông báo trên facebook cá nhân rằng MV Tự tâm 2 sắp được trình làng. Điều này tạo sự phấn khích cực mạnh cho cộng đồng người hâm mộ, nhất là các fan đam mỹ, bởi họ đang đón chờ những gì tiếp theo sẽ xảy ra.

Cả 2 đồng loạt thông báo đến người hâm mộ.

MV Tự tâm - Nguyễn Trần Trung Quân

Câu chuyện MV xoay quanh mối tình đồng tính của nhà vua (Trung Quân) và Bạch Liên (Denis Đặng), hoàng hậu (Quỳnh Lương) đầy ghen tuông khi bắt gặp cuộc ngoại tình này. Tuy nhiên, đến cuối cùng, cú twist xuất hiện, để lộ việc hoàng hậu và Bạch Liên chính là nhân tình của nhau và thường xuyên vụng trộn. Đặc biệt, nụ hôn đồng tính giữa nhà vua và Bạch Liên cộng đồng fan đam mỹ “quắn quéo” vì quá mãnh liệt, nặng đô.

Còn nhớ, cú bắt tay trước đó của Trung Quân và Denis Đặng là Màu nước mắt cũng gây sốt không kém vì twist chồng twist, mạnh dạng đưa yếu tố bách hợp vào sản phẩm. Thế nên, hứa hẹn độ sáng tạo của cả 2 cũng sẽ không dừng lại ở Tự Tâm 2 lần này.

Sau MV trước, bộ đôi này được fan “đẩy thuyền” cực mạnh. Lần này hứa hẹn sẽ là 1 MV còn mạnh bạo hơn Tự tâm chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất