Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân, MisThy và Osad bắt tay trong chiến dịch bí mật, bất ngờ nào dành cho fan?

T.H
Chia sẻ

Bộ ba này liệu sẽ cùng nhau mang tới cho fan những bí mật thú vị nào?

Tưởng chừng đã “chốt hạ” danh sách line-up như thông báo trước đó, nhưng mới đây BTC chiến dịch V Heartbeat #StayAtHome #SingAtHome bất ngờ công bố 3 nghệ sĩ mới tham gia là: Nguyễn Trần Trung Quân, MisThy và Osad. Người hâm mộ của các nghệ sĩ có thể “góp vui” với thần tượng bằng cách nhiệt tình bắn tim trên các video của nghệ sĩ. Đặc biệt, Với mỗi 100.000 tim được bắn trên các video hoặc livestream của các nghệ sĩ tham gia chiến dịch, bạn đã cùng VLIVE góp 100,000 đồng cho Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam dưới danh nghĩa “Cộng đồng VFans” cùng chung tay chống dịch Covid-19 (Thời gian bắn tim sẽ kéo dài đến hết 15/4).

Nguyễn Trần Trung Quân chắc chắn không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả của VLive, khi mà những ca khúc của nam ca sĩ này liên tục xuất hiện tại BXH V Heartbeat Weekly. Việc anh chàng đồng ý góp mặt trong chiến dịch V Heartbeat #StayAtHome #SingAtHome hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ thú vị. Với những kinh nghiệm chuyên môn cũng như sự khó tính của mình trong âm nhạc, những bài dự thi sẽ làm thế nào để lọt vào mắt xanh của Nguyễn Trần Trung Quân?

Trong khi đó, MisThy lại là một nhân tố khá thú vị trong dàn line-up của V Heartbeat #StayAtHome #SingAtHome. Vốn nổi tiếng là một streamer với khả năng ăn nói hoạt bát, lanh lợi, liệu MisThy đã chuẩn bị cho mình những kỹ năng bí mật nào trong chiến dịch tìm ra nhạc sĩ ẩn mình mùa cô Vy cùng VLive?

Đồng hành cùng Nguyễn Trần Trung Quân và MisThy trong list nghệ sĩ cuối cùng tham gia chiến dịch là nam rapper điển trai Osad. Với những bản hit “thả thính” quốc dân được đông đảo khán giả yêu thích, Osad hứa hẹn sẽ mang tới cho V Heartbeat #StayAtHome #SingAtHome một làn gió mới. Biết đâu anh chàng sẽ truyền đạt kha khá kinh nghiệm của mình dành cho những bài dự thi mang phong cách rap “thả thính” mùa cô Vy thì sao?

Quay lại với V HEARTBEAT #StayAtHome #SingAtHome, chương trình sẽ dành cho những “nhạc sĩ đang ẩn mình”, có cơ hội bộc lộ tài năng thông qua những sáng tác mang tinh thần tích cực, tuyên truyền mạnh mẽ liên quan đến việc phòng chống Covid-19.

Những lời bài hát có nội dung hay hoặc những phần thể hiện xuất sắc sẽ nhận 1 phần quà đặc biệt từ VLIVE.

Ngoài ? ????????? #?????????? #??????? ???, VLIVE còn có minigame dành riêng cho các fan: cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 500K, xem thêm: http://onelink.to/hx9qeh. Cài đặt ứng dụng VLIVE dành cho iOSAndroidPC và smart TV (vào mục App và tìm VLIVE).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất