Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân rò rỉ đoạn chat đầy tâm trạng, Denis Đặng đăng status 'Em ác lắm em biết không?'

Anh Min
Chia sẻ

Chuyện gì đã xảy ra giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng?.

MV Canh ba 

Mới đây, trên facebook của cả Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đồng loạt đăng tải ảnh chụp màn hình một đoạn chat đầy tâm trạng của một cặp đôi chia tay nhau, trong đó có cái hẹn ngày 1/6 gặp nhau lần cuối cùng. Denis Đặng còn đăng kèm dòng status khá gay gắt: “Em ác lắm em biết không?”, một số fan chưa biết chuyện gì xảy ra đã bày tỏ sự lo lắng dành cho mối quan hệ của cả 2.

Thế nhưng, thực hư câu chuyện cũng đã được hé lộ. Đây thực chất chỉ là “mồi nhử” cho một sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của Nguyễn Trần Trung Quân mang tên Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại và Denis Đặng vẫn đóng vai trò giám đốc sáng tạo. Bức tranh vẽ mà giọng ca Màu nước mắt đăng tải ngày hôm qua, thể hiện một chàng trai mang thương tích đầy mình cũng chính là Nguyễn Trần Trung Quân.

Chính vì vậy, đây hứa hẹn là một MV đầy drama và không kém phần đau thương so với các sản phẩm trước đó như Tự tâm, Canh ba, Màu nước mắt. Nhiều fan còn đoán đây là phần tiếp theo của Tự tâm vì ở đoạn cuối Canh ba, Denis Đặng đã xuất hiện với tạo hình của một người ở thời hiện đại, gặp Hoàng thượng Trung Quân trong rừng sâu.

Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân – 2 người ở 2 thời điểm khác nhau đã gặp nhau.

Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại sẽ được hé lộ vào tối ngày 1/6.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất