Âm Nhạc

Phát ngôn nhạy cảm giữa thời điểm cả nước lo lắng vì Covid-19, Nguyễn Trần Trung Quân bị dân mạng chỉ trích gay gắt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ hiện tại đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Tối ngày 6/3, cả đất nước Việt Nam gần như dậy sóng trước thông tin một phụ nữ được xác nhận nhiễm virus Covid-19 tại thủ đô Hà Nội. Không chỉ người dân mà cả những nghệ sĩ của Showbiz cũng dùng sự ảnh hưởng của mình để chia sẻ những bài viết tuyên truyền bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Tuy nhiên, trong số đó Nguyễn Trần Trung Quân lại bị cộng đồng mạng chỉ trích vì phát ngôn nhạy cảm giữa thời điểm cả đất nước đang vô cùng lo lắng vì dịch bệnh.

Cụ thể, trong một bài đăng gần đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã có bình luận với nội dung: “Quân cầu trời Phật cho ngày 20/3 show diễn ra bình thường, mong rằng Hà Nội sẽ kiểm soát tốt những người bị bệnh vì các fan Lighters Star miền Nam ra rất đông, rồi ở Vinh, Hải Phòng, Quảng Ninh, nhiều nơi nữa. Quân không muốn chúng mình sẽ lại bị hoãn show. Lạy trời Phật”.

Bình luận của Nguyễn Trần trung Quân trong một bài đăng gần đây.

Bình luận của Nguyễn Trần Trung Quân ngay lập tức rơi vào “tròng” của cư dân mạng, hàng loạt những lời chỉ trích đã được gửi trực tiếp đến giọng ca Tự tâm. Đa số ý kiến đều cho rằng phát ngôn của Nguyễn Trần Trung Quân có thể được gọi là vô tâm, trong khi dịch bệnh đang mức báo động đỏ, người người nhà nhà lo sợ thì anh lại muốn cho show… không bị hủy.

Một ý kiến khá gay gắt về bình luận của Nguyễn Trần Trung Quân.

Có thể đây chỉ là một bình luận vô ý, chủ đích muốn lo cho fan của mình, nhưng thời điểm mà Trung Quân đưa ra phát ngôn này lại quá nhạy cảm, thế nên không tránh khỏi việc bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Xem thêm: Nhà tài trợ tung tin nhắn riêng, tố ekip Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng lật kèo phút chót

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất