Âm Nhạc

Nguyễn Ngọc Anh thân thiết bên 'tình trẻ' Tô Minh Đức ngày ra mắt MV

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã có sự kết hợp rất ăn ý với đàn em Tô Minh Đức trong MV "Khúc xuân yêu thương".

Khép lại một năm 2016 với nhiều hoạt động không ngừng nghỉ trong âm nhạc, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh quyết định cho ra mắt MV Khúc xuân yêu thương song ca cùng Tô Minh Đức như món quà nhỏ gửi tặng khán giả thân thương. Đây là ca khúc do nhạc sĩ trẻ Ngọc Duy sáng tác với giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung đầy không khí Xuân nhưng lại rất da diết, sâu lắng.

MV Khúc xuân yêu thương - Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.

Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh trong ngày ra mắt MV Khúc xuân yêu thương.

Giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức rất hoà quyện khiến người nghe ngập tràn cảm giác náo nức đón một mùa xuân mới.

Khúc xuân yêu thương cũng là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức. “Thời gian cuối năm, tôi và Đức đều rất bận nhưng cả hai vẫn sắp xếp để hoàn thành tốt nhất ca khúc này. Thậm chí sau khi đi diễn về, cả hai vẫn gặp nhau để trao đổi và thu âm đến tận 2-3h sáng...” - Ngọc Anh chia sẻ về quá trình làm việc chung với Tô Minh Đức.

Liên tục xuất hiện thân mật cùng nhau thời gian gần đây nên xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, phía Tô Minh Đức lại phủ nhận thông tin, anh khẳng định cả hai chỉ coi nhau là đồng nghiệp.

Trước nghi vấn có tình cảm đặc biệt với đàn chị, Tô Minh Đức khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp.

Năm 2016, Nguyễn Ngọc Anh gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp khi cho ra mắt CD vol 3 Từ trái tim, MV Lắng nghe con tim và liveshow Bốn mùa trong em.

Đến chúc mừng Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Đức trong ngày vui có sự góp mặt của cặp đôi Vũ Anh Hà - Dương Hoàng Yến.

Nguyễn Trần Trung Quân, Hà Hoài Thu.

Ca sĩ Tấn Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất