Âm Nhạc

Người hâm mộ Jack 'phản dame' Thái Vũ cực mạnh sau phát ngôn: 'Là 1 thằng con trai nghe không vô'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của Jack tìm ra sự mâu thuẫn trong chia sẻ của Thái Vũ về Là 1 thằng con trai.

Anh là người xấu.

Thái Vũ gần đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ quan điểm của mình về Là 1 thằng con trai của Jack. Sau phát ngôn “nghe không vô, nghe 1 lần rồi thôi” ca khúc của Jack, cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ lập tức có động thái “phản dame” lại những gì mà Thái Vũ chia sẻ.

Cụ thể, người hâm mộ của Jack đã “rà soát” lại MV Anh là người xấu của Thái Vũ (ft Vinh Râu) và phát hiện ra tại phân đoạn lúc 2:46, hình ảnh MV Là 1 thằng con trai của Jack xuất hiện trên chiếc TV phía sau dàn vũ công. Chính điều này đã khiến fan của Jack đặt ra câu hỏi: “Không nghe vô, nghe 1 lần rồi thôi thì mang cả MV vào sản phẩm của mình làm gì?“. Mặc dù chỉ là một tiểu tiết nhỏ, nhưng một bộ phận người hâm mộ Jack cho rằng phát ngôn của Thái Vũ khá mâu thuẫn với hình ảnh xuất hiện trong MV Anh là người xấu.

Cũng phải nói thêm về MV Anh là người xấu, sản phẩm từng gây khá nhiều tranh cãi của Thái Vũ khi “cà khịa” thẳng mặt vụ ồn ào giữa Jack và công ty quản lý cũ. Việc giấu nhẹm tên ca sĩ, cũng như đưa thẳng tên của Jack và công ty ICM vào quyển sổ cuối MV thật sự khiến nhiều người buộc lòng phải nghĩ đến câu chuyện ồn ào năm nào.

Thời điểm đó, không ít khán giả cho rằng Thái Vũ đang ra mặt bênh vực Jack vì cả hai vốn là những người bạn thân ngoài đời. Tuy nhiên gần đây, giữa Thái Vũ và fandom của Jack xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan đến vấn đề hợp tác giữa 2 người. Chưa kể đến việc, những câu chuyện thế này nếu người trong cuộc không trực tiếp đứng ra giải thích rõ ràng sẽ càng dễ gây nên nhiều hiểu lầm không đáng có.

Xem thêm: Thái Vũ: 'Là 1 thằng con trai của Jack nghe không vô, nghe 1 lần rồi thôi'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất