Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Hóa ra sau khi Wanna One tan rã, đây mới chính là người 'đắt show' nhất tại mọi thời điểm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã tìm ra được người đắt show nhất sau khi Wanna One tan rã.

Kết thúc hợp đồng vào tháng 12 năm 2018, nhóm nhạc dự án Wanna One chính thức tạm biệt người hâm mộ tại concert cuối cùng Therefore ngày 27 tháng 1. Sau khi chia tay Wanna One, các thành viên đều có những hướng đi riêng cho mình, người thì debut solo, có thành viên thì lấn sân sang diễn xuất,… Và đôi khi các thành viên cũng gặp lại nhau ở các chương trình âm nhạc hoặc tụ tập bên ngoài tuy không đầy đủ nhưng cũng khiến fan ấm lòng. Tuy các mỗi thành viên đều bận rộn với lịch trình cá nhân, nhưng mới đây, người hâm mộ đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị. Hóa ra, người đắt show nhất sau khi Wanna One tan rã lại chính là chú vệ sĩ quốc dân đã từng theo bảo vệ Wanna One.

ahjussi1

người đắt show nhất sau khi Wanna One tan rã lại chính là chú vệ sĩ quốc dân đã từng theo bảo vệ nhóm.

ahjussi2

Các chàng trai Wanna One.

MV cuối cùng của Wanna One - Spring Breeze.

Các fan hay gọi chú bằng cái tên gần gũi là Ahjusshi Thương Yêu (Ahjusshi có nghĩa là chú). Ahjusshi đã trở thành vệ sĩ cho nhóm Wanna One từ những ngày đầu debut nên chính vì thế chú rất thân thiết với các thành viên và cả nhóm lẫn người hâm mộ cũng quý mến chú. Và sau khi Wanna One tan rã, ở đa số các lịch trình cá nhân của các thành viên Wanna One nếu không trùng nhau, chú vệ sĩ này đều có mặt. Chính vì thế fan mới “trêu” Ahjusshi chính là người đắt show nhất sau khi Wanna One tan rã . Tháng 1 chú có mặt cùng Daehwi rồi cùng Jaehwan tới London, xuyên suốt quá trình quảng bá của 2 anh lớn Jisung và Sungwoon, fansign của Ong Seongwoo và mới đây là tiễn anh cả Jisung lên đường nhập ngũ. Xuất hiện với tần suất như thế không thể phủ nhận chú vệ sĩ quốc dân này chính là người đắt show nhất sau khi Wanna One tan rã.

ahjussi3

Chú tiễn anh cả Jisung đi nhập ngũ.

ahjussi4

Chú vệ sĩ tại fansign solo của Sungwoon.

Fan bắt tay cùng Ong Seongwoo xong còn muốn được bắt tay cùng chú vệ sĩ.

Chính những hành động yêu thương, quý mến của chú dành cho các thành viên đã làm fan “tan chảy”. Thậm chí Ahjusshi còn có cả fansite riêng cho mình. Không chỉ có người hâm mộ của Wanna One mà khi nhắc đến chú vệ sĩ quốc dân, gần như fan KPop nào cũng rất ấn tượng với hình ảnh Ahjusshi chăm sóc các thành viên. Và đây là phản ứng của Knet về những hình ảnh của chú vệ sĩ quốc dân này:

ahjussi4

Ahjussi tận tình giúp Daniel đeo đồ fan tặng trong fansign của Wanna One.

ahjussi5

Chú sắp xếp lại các bé thú bông fan tặng cho các thành viên.

-Đây đích thị là chủ tịch giả dạng làm vệ sĩ và cái kết nha mấy tỉ. Chú làm CEO công ty vệ sĩ luôn á!

-Ahjusshi thương yêu… Mình thương chú ngang ngửa mấy anh em Wanna One luôn. Chú lúc nào cũng chăm sóc tốt, dù chỉ là điều nhỏ nhặt nhất. Các thành viên cũng thật sự mến chú vì sự quan tâm ấy.

-Các fan còn đến bắt tay với chú sau khi bắt tay với các thành viên nữa cơ. Yêu chết đi được.

-Nhìn cách chú xếp mấy món đồ fan tặng cho Sungwoon cũng đủ hiểu chú trân tình cảm trọng fan với thần tượng như thế nào. 

-Chú thương mấy bạn Wanna One lắm, mà mấy bạn đó cũng thương chú nữa. Nên chắc vì vậy mà chú không nỡ chia xa, cứ chạy show cùng các bạn ấy suốt thôi.

-Ahjusshi tốt bụng số 1 luôn nha. Chạy show nhiều vậy vì chú thương mấy thành viên Wanna One á.

-Mị còn nhớ đã từng xem fancam Kang Daniel từng bắn tim chó chú vệ sĩ để có thể được trò chuyện cùng fan lâu hơn.

-Chú nhẹ nhàng gỡ miếng bông giấy trên đầu anh Ong xuống mà tim mị rộn ràng ghê luôn. Công nhận chú thương anh em Wanna One lắm luôn.

ahjussi6

Ahjussi giúp Ong Seongwoo gỡ hoa giấy trên đầu.

Còn bạn, bạn ấn tượng gì về chú vệ sĩ quốc dân - người đắt show nhất sau khi Wanna One tan rã này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất