Âm Nhạc

Ngọc Trinh mặt biến sắc cover hit Hồ Quỳnh Hương, fan nhận xét: 'Ông trời không cho ai tất cả'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bù lại, sự đáng yêu của Ngọc Trinh có thể hạ gục bất cứ ai đấy nhé!

Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết phòng dịch.

Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ “nhật ký cách ly” tại nhà của mình trong mùa dịch Covid-19. Ngoài những hoạt động như ăn uống, bơi lội, hái trái cây,… Ngọc Trinh còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phần văn nghệ “sương sương”.

Nhật ký cách ly tại nhà của Ngọc Trinh.

Cụ thể, cô nàng đã chọn ca khúc Anh của Hồ Quỳnh Hương để cho “lên dĩa”. Và tất nhiên với danh xưng “thánh phá hit” của showbiz, Ngọc Trinh đã có màn thể hiện bản hit của Hồ Quỳnh Hương một cách vô cùng đau khổ, giằng xé.

Anh vốn là một ca khúc “khó nhằn” của Hồ Quỳnh Hương với những nốt cao và treo liên tục, thế nên đây chắc chắn là thử thách lớn cho “dân ngoại đạo”. Dường như biết không thể “trị” được ca khúc này, nên Ngọc Trinh đã quyết định chơi tới bến. Những biểu cảm của Ngọc Trinh khi hát chắc chắn là điểm sáng vô cùng thu hút, hóa ra cô nàng lại trông hài hước, đáng yêu đến vậy khi rũ bỏ hình tượng.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả không chỉ dành lời khen cho những hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh mà còn tranh thủ “cà khịa” cô nàng. Một vài ý kiến còn cho rằng: “Ông trời không cho ai tất cả“, khi Ngọc Trinh vừa xinh đẹp, giàu có, thành công nhưng giọng hát thì… ba chấm.

Tuy nhiên, đây có lẽ là một trong những “đặc sản” khiến Ngọc Trinh ngày càng được khán giả yêu mến. Dù thường xuyên xuất hiện với diện mạo lộng lẫy, sang chảnh, nhưng những khoảnh khắc không màng hình tượng thế này mới là tính cách thật của Ngọc Trinh.

Xem thêm: Ngọc Trinh chia sẻ MV cà khịa K-ICM và Jack của Thái Vũ, Vinh Râu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất