Âm Nhạc

Ngọc Trinh diện áo xẻ sâu ngực gợi cảm, cùng ‘hội chị em’ đến chúc mừng ‘đôi trẻ’ Minh Trung - MLee

Bửu Đặng
Chia sẻ

Ngọc Trinh và những người đẹp như Lê Hà, Quỳnh Hương, Quỳnh Thư,… đã có mặt để chúc mừng sản phẩm đầu tay của “em út” Minh Trung kết hợp cùng MLee.

Chiều 26/9, Minh Trung - MLee tổ chức họp báo giới thiệu MV Mối tình đầu tại TP.HCM. Đến chung vui cùng hai ca sĩ có nhiều người bạn đồng nghiệp thân thiết như Trang Pháp, Ngọc Trinh, Lê Hà, Võ Cảnh, Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp, Cường Seven, Thuận Nguyễn, NTK Đỗ Long, NTK Lê Thanh Hòa…

Có mặt tại buổi họp báo, Ngọc Trinh chia sẻ khá bất ngờ về sự tiến bộ về cả giọng hát lẫn cách diễn xuất của Minh Trung. Từng là người mẫu thuộc công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp nên cả hai luôn thân thiết. Người đẹp Vòng eo 56 mong muốn Minh Trung sẽ nhảy nhiều hơn nữa ở những sản phẩm tiếp theo.

Ngọc Trinh diện áo xẻ sâu ngực khoe khéo đôi “gò bồng đảo” đầy gợi cảm cùng làn da trắng mịn, không tì vết.

Ngọc Trinh chia sẻ cô rất vui khi thấy Minh Trung lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Người đẹp cũng không quên gửi lời chúc mừng đến đàn em và hi vọng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Nụ cười rạng rỡ cùng mái tóc ngắn giúp Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của buổi họp báo.

Mối tình đầu là một sáng tác của Trang Pháp dành tặng cho Minh TrungMLee. Ca khúc thuộc thể loại Reggae Dancehall với phần giai điệu bắt tai, được phối với âm nhạc điện tử. Đây là dự án đầu tiên mà hai ca sĩ kết hợp cùng nhau. MV được chọn quay tại Đà Lạt với nhiều bối cảnh vừa cổ điển vừa lãng mạn.

Chia sẻ về cái duyên hợp tác cùng nhau giữa bộ ba Minh Trung - MLee và Trang Pháp trong sản phẩm này, nam siêu mẫu cho biết: “Trung và MLee tình cờ biết nhau từ chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ”, sau đó là chị Trang Pháp, và cả ba đã chơi rất thân với nhau từ lúc này. Sau đó, khi chị Trang Pháp nghe Trung nói có ý định muốn ca hát, thế là chị đã chủ động nói sẽ dành tặng cho Trung và MLee một ca khúc thật phù hợp với cả hai”.

Vì chơi thân với nhau từ lâu nên khi quay những cảnh tình tứ cả Minh Trung và MLee đều không gặp nhiều khó khăn.

Tại họp báo, MLee không ngại bật mí tính cách “nhây” của Minh Trung thay vì vẻ hiền lành mà nhiều người vẫn thấy.

Với Mối tình đầu, MLee có cơ hội khẳng định thêm năng lực, đa dạng về phong cách sau một số dự án âm nhạc, phim ngắn phát hành gần đây. Còn với Minh Trung, MV là sản phẩm đưa anh đến gần hơn với khán giả, khẳng định con đường theo đuổi là âm nhạc, thay vì hình ảnh một người mẫu quen thuộc.

Minh Trung tâm sự: “Trung đã dành rất nhiều thời gian suốt thời gian qua để luyện thanh và học vũ đạo. Đây là sản phẩm đầu tay mà Trung dành nhiều tâm huyết nên đã đầu tư để sản phẩm được chỉn chu nhất. Trung muốn chứng minh việc theo đuổi con đường ca hát là chuyên nghiệp, không phải là cuộc dạo chơi. Nhiều người sẽ có phần nào hoài nghi về việc một người mẫu đi hát. Trung sẽ chứng minh điều đó bằng nhiều sản phẩm âm nhạc sau MV Mối tình đầu này”.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo ra mắt MV Mối tình đầu của Minh Trung và MLee:

Võ Cảnh

Thuận Nguyễn lịch lãm đến chúc mừng Minh Trung

Lê Hà

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng các người mẫu trong công ty đến chúc mừng MV đầu tay của Minh Trung.

Quỳnh Hương

Ngọc Tình

Cường Seven

Trang Pháp

Sau MV Mối tình đầu, Minh Trung - MLee dự định phát hành thêm nhiều ca khúc song ca khác. Hiện cả hai đã có trong tay một số ca khúc mới và sẽ mix những ca khúc cũ theo phong cách khác lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất