Âm Nhạc

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng xin lỗi e-kip Chi Pu, hóa ra lý do lại vô cùng… khó đỡ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chuyện gì đã khiến Ngọc Trinh phải "rối rít" xin lỗi Chi Pu đến vậy?

Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Sau khi MV Cung đàn vỡ đôi lên sóng, Ngọc Trinh là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý với vai diễn Thu Hà, thậm chí có nhận xét cho rằng cô nàng “át” luôn cả Chi Pu. Không những vậy, Ngọc Trinh tiếp tục ghi điểm khi chia sẻ rất nhiều câu chuyện hậu trường thú vị xung quanh MV Cung đàn vỡ đôi.

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh lại bất ngờ “đăng đàn” xin lỗi e-kip Chi Pu vì đã trót gây ra… “lỗi lầm”. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải trên trang Instagram cá nhân đoạn clip đang ngồi hóng… vở tuồng của Chi Pu và Quang Sự trong MV. Đến phân cảnh 2 nhân vật này ngã nhẹ, Ngọc Trinh đã bất ngờ cười phá lên khiến cho tất cả mọi người xung quanh đều giật mình.

Giọng cười của Ngọc Trinh gây “chấn động” hậu trường.

Ngọc Trinh cho biết: “Xin lỗi cả nhà, nụ cười này đã phá tan 1 hình ảnh dịu dàng, nết na của Thu Hà. Đây mới là cái nết thiệt của tui nha“. Nếu như ai là người hâm mộ của Ngọc Trinh chắc chắn không còn xa lạ với những khoảnh khắc cô nàng khoe giọng cười bá đạo bất chấp hình tượng.

Gần đây, khi MV Cung đàn vỡ đôi #1 trending Youtube, Ngọc Trinh đã khiến khán giả “lo sợ” khi rủ rê Chi Pu…song ca. Cụ thể, Ngọc Trinh đã đăng tải dòng caption: “Top 1 rồi Ba Trà ơi! Rồi có hát không nè?“. Có thể thấy được rằng, giữa Chi Pu và Ngọc Trinh dường như đã có một lời hẹn ước về màn song ca Cung đàn vỡ đôi thì phải.

Mặc dù Ngọc Trinh không hát xuất sắc, thế nhưng xét về độ tự tin thì cô nàng này có thừa. Chắc chắn không ai có thể quên đi sân khấu Anh ơi ở lại năm nào, nơi mà Ngọc Trinh đã bất chấp đến nỗi lấn át luôn cả “chính chủ” Chi Pu.

Xem thêm: Cung đàn vỡ đôi #1 trending Youtube, Ngọc Trinh liền khiến khán giả ‘lo sợ’ khi rủ rê Chi Pu… song ca

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất