Âm Nhạc

Ngoài We Don’t Talk Anymore, loạt hit này sẽ khiến bạn mê như điếu đổ Charlie Puth

Tâm Đào
Chia sẻ

Giọng hát ngọt ngào của anh chàng điển trai này sẽ đánh gục bạn bằng những bản hit dưới đây.

Dù đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2010 nhưng phải đến khi phát hành single Marvin Gaye cùng Meghan Trainor thì Charlie Puth mới ghi được dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp. Ca khúc này đã được chứng nhận Bạch kim ở Úc, dẫn đầu các bảng xếp hạng ở New Zealand, Ireland, Anh và đạt hạng 7 ở BXH Billboard Hot 100 của Mỹ. Không lâu sau đó, sức càn quét dữ dội của siêu hit See You Again - ca khúc nhạc phim Furious 7 - càng giúp tên tuổi Charlie được phổ biến rộng rãi trên thế giới.

Charlie Puth

Charlie Puth

See You Again - bản hit lớn làm nên tên tuổi Charlie Puth.

Với khả năng sáng tác, sản xuất cùng giọng hát ngọt ngào đầy nội lực, Charlie Puth nhanh chóng chứng tỏ được tài năng chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm. “Bom tấn” mới nhất của anh chàng - We Don’t Talk Anymore có sự góp giọng của Selena Gomez cũng vừa ra mắt MV cách đây ít ngày. Giai điệu bắt tai cùng chất nhạc House thời thượng đã giúp bản hit này trở thành một trong những ca khúc US-UK được yêu thích nhất trong năm 2016 tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ngoài We Don’t Talk Anymore, Charlie còn có nhiều bản tình ca ngọt ngào khác mà tiêu biểu là những ca khúc dưới đây:

Marvin Gaye

Ít ai biết rằng bản song ca ngọt ngào cùng Meghan Trainor này lại được Charlie Puth viết ngay trong ngày đầu tiên anh tới Los Angeles. Khi Meghan Trainor ngỏ ý muốn được tham gia thể hiện ca khúc, Charlie vui vẻ nhận lời và mặc dù là “cha đẻ” của Marvin Gaye nhưng anh lại không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ là người góp giọng cùng Meghan. Chỉ đến khi quản lý chắc nịch ”Cậu sẽ là người hát cùng cô ấy” thì nam ca sĩ mới “bừng tỉnh” và kết quả là chúng ta đã có được một bản hit bắt tai với phần hòa giọng hoàn hảo đến từ Charlie - Meghan.

MV Marvin Gaye

One Call Away

Sau Marvin Gaye, Charlie tiếp tục tung ra single thứ hai mang tên One Call Away từ album debut Nine Track Mind. Ca khúc thuộc thể loại Pop pha trộn Soul này tiếp tục mang đến thành công cho nam ca sĩ khi được chứng nhận Bạch kim nhiều lần ở Úc, New Zealand và Thụy Điển.

MV One Call Away

Suffer

Tuy chưa được phát hành dưới dạng single nhưng đây cũng là một ca khúc dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ trong album Nine Track Mind. Suffer cũng được Charlie ưu ái thực hiện MV nhưng là MV của phiên bản remix bởi Vince Staples & AndreaLo. Có thể thấy một Charlie Puth táo bạo, khác lạ cùng những cảnh quay nóng bỏng với nữ chính trong MV này.

Bản audio Suffer.

MV Suffer phiên bản remix đầy nóng bỏng.

I Won’t Tell A Soul

Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, Charlie dường như đã đánh gục mọi đôi tai bởi sự ngọt ngào bởi cả giọng hát và giai điệu của ca khúc này. I Won’t Tell A Soul mang âm hưởng của âm nhạc đến từ những năm 1950 và được nhiều fan nhận định là sinh ra để dành cho các cặp đôi LGBT bởi thông điệp mà ca khúc truyền tải, mặc dù nó được anh viết dựa trên câu chuyện thật của mình: Bị bạn gái lừa dối.

I Won't Tell A Soul

Some Type of Love

Dù yêu hay ghét Charlie Puth thì không một ai có thể phủ nhận được tài năng của anh chàng trong khoản sáng tác. Hầu hết các ca khúc nam ca sĩ từng phát hành đều có sự tham gia “chắp bút” từ anh. Và Some Type of Love cũng nằm trong số đó. Sau khi nghe ca khúc này, nhiều người hâm mộ thậm chí đã thốt lên “Charlie đang miêu tả mối quan hệ của chúng tôi” và chỉ mong anh hãy nhanh chóng hát song ca cùng Sam Smith bởi cả hai đều là những nam ca sĩ có khả năng viết nhạc chạm đến tim người nghe.

Some Type of Love

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất