Âm Nhạc

Ngô Thanh Vân: 'Đừng ích kỷ mà chèn ép giấc mơ của từng thành viên'

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên về việc ngừng hoạt động của 365.

Vừa qua, trước sự kiện nhóm 365 sẽ chính thức dừng hoạt động khiến không ít người hâm mộ… choáng váng, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên về ồn ào này.

Dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân nhận được "cơn bão" quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân nhận được “cơn bão” quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Mở đầu bức tâm thư, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “#‎chiatay365‬Tất cả đều có một khởi đầu. Điều quan trọng nhất là bước qua khởi đầu khó khăn đó và tiếp tục vững bước. Cứ cho như chúng ta tập đi vậy. Bước đầu tiên vô cùng khó khăn. Khi chúng ta mất thăng bằng, khi chúng ta ngã. Nhưng đến khi chúng ta đã cân bằng được trọng lượng của chính mình và chia đều chúng ra hai đôi bàn chân.Thì chúng ta bắt đầu bước… từng bước một, chúng thật vững vàng và càng lúc càng nhanh. Không ai thích biết đi biết chạy rồi quay lại ngồi ù lì một chỗ. Cũng chẳng ai muốn khi ngã rồi không bao giờ đứng lên được. Vì thế, khi đã đi được rồi thì chỉ có tiến tới mà thôi…”.

Tất cả đều có một khởi đầu. Điều quan trọng nhất là bước qua khởi đầu khó khăn đó và tiếp tục vững bước.

“Tất cả đều có một khởi đầu. Điều quan trọng nhất là bước qua khởi đầu khó khăn đó và tiếp tục vững bước”.

Tuy nhiên, “đả nữ” cũng cho biết thêm đây chính là tiền đề phát triển sự nghiệp của từng thành viên. 365 ngừng hoạt động đã nằm trong kế hoạch tổng thể 10 năm của VAA. Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ sự thông cảm với người hâm mộ khi đã quá yêu một ai đó và bị mất đi thì thật kinh khủng. Thế nhưng giấc mơ của mỗi thành viên không nên bị chèn ép bởi lòng ích kỷ cá nhân. 

chúng ta không nên vì lòng ích kỷ của bản thân mà chèn ép những giấc mơ cháy bỏng của từng thành viên ấy.

“Chúng ta không nên vì lòng ích kỷ của bản thân mà chèn ép những giấc mơ cháy bỏng của từng thành viên ấy”.

Ngô Thanh Vân còn bật mí về những dự án tiếp theo của cô dành cho 4 “mẩu” 365. Cụ thể là liveshow vào ngày 30/7 tới đây sẽ là một đêm nhạc kỷ niệm lớn nhất từ trước đến nay. Cùng với đó là một bộ phim điện ảnh hoành tráng để từng thành viên có thể phô diễn những khả năng tiềm ẩn. “Đả nữ” cũng không giấu sự kì vọng vào tình cảm của khán giả dành cho mỗi cá nhân sẽ được lan tỏa nhiều hơn.

365 vẫn sẽ hoạt động chung một mái nhà cùng nhiều kế hoạch solo thú vị.

365 vẫn sẽ hoạt động chung một mái nhà cùng nhiều kế hoạch solo thú vị.

Trong bức tâm thư, Ngô Thanh Vân cũng dành những lời yêu thương chân thành nhất dành cho Isaac, Will, Jun và S.T: “Thôi thì hãy giang đôi cánh ra và đón lấy một bầu trời to lớn riêng mình. Sẽ lại bắt đầu đấy… sẽ lại mất thăng bằng và ngã đấy… Nhưng thôi cứ bay. Vì các cậu sẽ luôn còn tôi, còn một nơi được gọi là nhà để sẵn sàng chìa tay kéo các cậu dậy khi ngã và che cho các cậu khi mưa. Cứ vững tin lên mà bay đến ước mơ của riêng mình “những ngôi sao mới” của tôi ạ”.

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng dành thời gian để trả lời loạt thắc mắc của fan. Đả nữ chia sẻ, 4 năm tiếp theo sẽ dành cho sự nghiệp solo của cả 4 thành viên 365.

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng dành thời gian để trả lời loạt thắc mắc của fan. “Đả nữ” cho biết, 4 năm tiếp theo sẽ dành cho sự nghiệp solo của cả 4 thành viên 365.

Để đánh dấu kỷ niệm 5 năm hoạt động cùng nhau, các thành viên 365 quyết định tổ chức liveshow The Impact - Những Ngôi Sao Mới. Liveshow sẽ diễn ra vào ngày 30/7 vào lúc 18h tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM với sự đầu tư hoành tráng, công phu nhất từ trước đến giờ của nhóm. Sau đêm nhạc này, các thành viên sẽ có kế hoạch, dự án solo riêng.

Cùng xem lại những bản hit ấn tượng trong suốt 5 năm hoạt động của 365:

Hai cô tiên

No Love No Life

Get On The Floor

Ác mộng

Bống Bống Bang Bang

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất