Âm Nhạc

Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên chuẩn bị tinh thần: Ngô Kiến Huy - Trúc Nhân sẽ mang cả liên khúc 'đổ bộ' đám cưới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lời tuyên bố mới nhất từ Ngô Kiến Huy khiến các fan không khỏi phấn khích và chờ đợi đến đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nếu như chỉ cách đây ít ngày, Ngô Kiến Huy còn “tố” Đông Nhi không gửi thiệp mời cưới khiến cho anh phải nhận “kết đắng” thì mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái “nước mắt rưng rưng” khi chính thức được cầm thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên tay. Chẳng những thế, Ngô Kiến Huy còn tuyên bố sẽ mặc “sare” - áo cưới dành cho cô dâu để đến với Ông Cao Thắng. Lời khẳng định này khiến không ít fan anh chàng “ngả ngửa” và hồi hộp chờ đón diện mạo thực sự của thần tượng khi xuất hiện tại đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Dòng trạng thái và tấm thiệp cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng được Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, ngay khi biết Ngô Kiến Huy sẽ góp mặt tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhiều người cũng không khỏi tò mò rằng liệu không biết anh chàng có lên “góp vui” vài ca khúc trong đám cưới của bạn thân. Trả lời điều này, Ngô Kiến Huy không những khẳng định sẽ lên sân khấu hát và còn tiết lộ sẽ cùng nam ca sĩ Trúc Nhân thể hiện liên khúc: Nghi Ngờ - Giả Vờ Yêu - Sáng Mắt Chưa - Truyền Thái Y.

Ngô Kiến Huy công bố sẽ cùng Trúc Nhân trình bày cả một liên khúc trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nếu như chỉ mới hôm qua, Trúc Nhân còn “năn nỉ” Đông Nhi xin đừng mời mình lên hát đám cưới vì 99,9% anh chàng sẽ hát ca khúc Sáng mắt chưa thì với lời khẳng định mới nhất này từ Ngô Kiến Huy, có lẽ Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ phải chuẩn bị sẵn “tinh thần thép” để đón chào cuộc “đổ bộ” của những người bạn “lầy” nhất nhì showbiz sẽ đến với đám cưới của mình.

Bộ đôi Trúc Nhân - Ngô Kiến Huy mà “song kiếm hợp bích”…

… thì Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên chuẩn bị sẵn tinh thần từ bây giờ là vừa!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất