Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy - Chàng soái ca hài hước từ ngoài đời đến trong âm nhạc

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trong mỗi sản phẩm âm nhạc của chàng Bắp luôn có hàng loạt những khoảnh khắc khiến khán giả phải bật cười.

Ngô Kiến Huy - chàng ca sĩ đa năng của Showbiz Việt. Bên cạnh gây cảm tình bởi vẻ ngoài điển trai, Chàng Bắp còn không ít lần thể hiện khả năng hài hước và hoạt ngôn của bản thân khiến khán giả thích thú. Không chỉ là một soái ca hài hước ngoài đời thực, xem những MV này để thấy với âm nhạc, Ngô Kiến Huy cũng có thể khiến khán giả “không nhịn được cười”.

Nupakachi

Hóa thân thành chàng trai si tình trong ca khúc cực nhắng Nupakachi, Ngô Kiến Huy đã thỏa sức thể hiện sự hài hước trong từng khoảnh khắc của MV. Thậm chí, vũ đạo của bài hát này cũng được lấy ý tưởng từ những động tác hoạt hình ngộ nghĩnh, gây cười.

ngokienhuy3

Xem Nupakachi khán giả không chỉ nhớ tới âm nhạc mà còn là những khoảnh khắc diễn xuất gây cười của chàng Bắp.

MV Nupakachi

I Love You Everyday

Trở thành cặp đôi “gà bông” đáng yêu trong I Love You Everyday, Ngô Kiến Huy và Chi Pu đã có một câu chuyện tình màn ảnh không thể dễ thương hơn. Bên cạnh đó, sự hài hước cùng loạt kế hoạch lém lỉnh của chàng hàng xóm Ngô Kiến Huy cũng khiến cho khán giả không ít lần phải bật cười nghiêng ngả.

ngokienhuy

Chính sự hài hước có phần nhí nhảnh của chàng Bắp đã khiến cô nàng Chi Pu “đổ cái rầm”.

MV I Love You Everyday

Lách thật phong cách

Trong MV, Ngô Kiến Huy vào vai một người chuyên gặp những tình huống oái ăm như bị trượt vỏ chuối, chào nhầm người lạ, rớt mic khi đang trình diễn trên sân khấu… Qua đó, chàng Bắp muốn gửi gắm thông điệp tất cả những tình huống “khó đỡ” trong cuộc sống đều có thể xảy ra nhưng làm thế nào có thể vượt qua nó thật tự tin và phong cách nhất. MV trở thành sản phẩm có nhiều khoảnh khắc “cười ra nước mắt” của Ngô Kiến Huy.

ngokienhuy4

Bạn có chắc chắn sẽ… nhịn được cười khi xem những tình huống oái oăm trong MV này của Ngô Kiến Huy?

MV Lách thật phong cách

Phim ca nhạc Giờ em đã biết

Ngô Kiến Huy vào vai anh chàng thôn quê hài hước, lém lỉnh trong bộ phim ca nhạc Giờ em đã biết. Những tình tiết dở khóc dở cười của chàng Bắp cùng cô nàng tiểu thư đỏng đảnh Minh Hằng trong sản phẩm âm nhạc đặc biệt này cũng khiến khán giả dành nhiều tình cảm.

ngokienhuy5

Giờ em đã biết - Bộ phim ca nhạc chứng kiến khả năng diễn xuất, đặc biệt là gây cười của Ngô Kiến Huy.

Giờ em đã biết

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất