Âm Nhạc

Nghĩ về Tuấn Hưng, ca khúc nào khiến bạn nhớ đến đầu tiên?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sẽ là một câu hỏi khó với người hâm mộ bởi sự nghiệp âm nhạc trải dài hit của chàng ca sĩ điển trai này!

Sau nhiều năm hoạt động bền bỉ cùng những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, Tuấn Hưng đã sở hữu danh sách dài loạt hit ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người nghe nhạc. Nghĩ về chàng ca sĩ điển trai này, ca khúc nào khiến bạn nhớ đến đầu tiên?

Anh nhớ em

Ca khúc do người bạn thân Tú Dưa sáng tác dành riêng và trở thành tựa đề cho album Vol.11 của Tuấn Hưng phát hành năm 2012. Bài hát nói về những day dứt, trăn trở của chàng trai khi nhớ về mối tình dang dở. Bản hit ngay khi phát hành đã nhận được sự quan tâm, yêu thích đặc biệt của khán giả yêu nhạc.

tuanhung1

Tuấn Hưng khiến nhiều fan nữ phải “lao đao” bởi hình ảnh cũng như giọng ca nam tính, cảm xúc.

MV Anh nhớ em

Tìm lại bầu trời

Một trong những ca khúc nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn của Tuấn Hưng. Bản hit dường như len lỏi mọi ngõ ngách và cho tới thời điểm hiện tại vẫn còn được yêu thích với câu hát quen thuộc: “Anh xin lỗi vì đã cướp mất khoảng trời của em. Nhưng có người sẽ cho em lại một bầu trời”.

tuanhung2

Hình ảnh Tuấn Hưng trong Tìm lại bầu trời.

MV Tìm lại bầu trời

Cầu vồng khuyết

Thêm một ca khúc trong sự nghiệp âm nhạc của Tuấn Hưng trở thành “ca khúc Quốc dân” được đông đảo khán giả cả nước biết đến. Sáng tác từ nhạc sĩ Minh Khang cùng giai điệu, lời ca dễ nghe dễ thuộc ngay lập tức chiếm sóng hàng loạt BXH thời điểm bấy giờ.

tuanhung3

“Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao. Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai. Ánh trăng đã không còn nữa. Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết để mình tôi đơn côi”.

MV Cầu vồng khuyết

Nắm lấy tay anh

Tuấn Hưng tiếp tục nối dài danh sách những bản ballad khiến fan xao xuyến với Nắm lấy tay anh. MV cho ca khúc đã lấy đi nước mắt hàng loạt khán giả bởi cảm xúc về một tình yêu trọn vẹn. Dường như, ai cũng mong muốn có một câu chuyện đẹp và son sắc như những gì sản phẩm này gửi gắm.

Hình ảnh Tuấn Hưng trong MV Tìm lại bầu trời.

Hình ảnh Tuấn Hưng trong MV Tìm lại bầu trời.

MV Nắm lấy tay anh

Tan

Với Tan, mọi nấc thang cảm xúc đã được đẩy lên mức cao nhất, đặc biệt là những phân đoạn cao trào. Có cảm giác như Tuấn Hưng cũng đang “gào thét”, vỡ òa trong nỗi cô đơn và đau chung nỗi đau với chàng trai trong ca khúc. Từng lời ca, giai điệu mang nỗi buồn đến nao lòng cứ thế đi vào trái tim người nghe theo cách không thể “ám ảnh” hơn.

tuanhung5

Tan thực sự là sản phẩm đột phá nhất trong sự nghiệp nam ca sĩ tính đến thời điểm này!

MV Tan

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất