Âm Nhạc

Nghi vấn K-ICM comeback vào 3/3 có chủ đích… liên quan đến Jack

Đậu Đậu
Chia sẻ

Không biết là vô tình hay hữu ý mà K-ICM chọn một ngày "đặc biệt" như 3/3 để ra bài mới.

Mới đây, K-ICM chính thức xác nhận comeback sau nhiều đồn đoán những ngày qua, anh chàng công bố tên ca khúc là If You Love Me và thời gian ra mắt: 3 giờ 3 phút ngày 3 tháng 3 sắp tới. Điều bất ngờ là việc chọn ngày ra mắt 3/3 được cho là có chủ đích, bởi vì cũng ngày này năm ngoái, bản remix cho hit Hồng nhan của Jack được thực hiện bởi K-ICM đã ra đời, đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của bộ đôi producer - ca sĩ/nhạc sĩ.

Không biết là vô tình hay hữu ý mà K-ICM chọn một ngày “đặc biệt” như 3/3 để ra bài mới.

MV Hồng nhan 

Hồng nhan được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 19/2, sản xuất bởi G5R và sớm trở thành hiện tượng. 2 tuần sau là sự xuất hiện của bản remix qua bàn tay phù thuỷ của K-ICM. Tính đến hiện tại, Hồng nhan đạt gần 200 triệu view còn bản remix cũng ẵm về tận 50 triệu.

Hồng nhan remix 

Mặc dù nhận về nhiều ý kiến chỉ trích cho Cần một lý do, nhưng lần comeback này của K-ICM vẫn tiếp tục gây sự chú ý của đông đảo công chúng. Một phần vì ẩn ý mà anh chàng đưa ra trong một story Instagram cách đây ít ngày, K-ICM đã ghi dòng chữ “only me” (chỉ mình tôi) khiến cư dân mạng suy đoán rằng sản phẩm này sẽ chỉ có một mình K-ICM đảm nhận cả vai trò làm nhạc và cả… hát hò. Nếu thật vậy, tin đồn K-ICM debut vai trò ca sĩ có thể trở thành sự thật.

Poster If You Love Me.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất