Âm Nhạc

Tuyên bố nghỉ chơi với hội bạn cũ, nay Demi Lovato có bạn thân mới là Sam Smith trước thềm ra mắt MV chung

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Demi Lovato và Sam Smith đã có màn kết hợp trong MV 'I’m Ready' vào hôm 17/4 vừa qua.

MV I'm Ready.

Vào hôm 17/4 vừa qua, nữ ca sĩ đình đám Demi Lovato đã có màn kết hợp trong sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên I'm Ready của giọng ca ngọt ngào đến từ nước Anh - Sam Smith. Đúng như dự đoán trước đó từ người hâm mộ, I'm Ready là bản song ca đầy nội lực giữa hai “thánh nuốt đĩa” của làng nhạc, kể về trạng thái khi con người ta đã vượt qua được những chuyện buồn trong quá khứ, sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới. Được biết, nội dung MV lần này lấy ý tưởng một đại hội thể thao “trong mơ” dành cho cộng đồng LGBTQ+ với một số bộ môn như: đấu vật, chạy marathon hay nhảy cầu.

Demi Lovato và Sam Smith phát hành MV mới.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí gần đây, nữ ca sĩ Heart Attack chia sẻ mối quan hệ giữa cô và Sam Smith khá khăng khít, miêu tả chủ nhân kèn vàng Grammy là người khá “cởi mở”:

“Tôi cảm thấy rất cảm phục trước sức mạnh và đức tính luôn sẵn sàng nói lên sự thật của cô/anh ấy. Mọi chuyện đối với tôi thật thú vị bởi dù vẫn ra mắt những sản phẩm kết hợp với các nghệ sĩ khác, tôi đã lâu rồi chưa kết hợp chung với một người bạn thân. Thật là may mắn và hào hứng để gọi ai đó là một người bạn thân thiết.”

Từng bạn đẹp giữa Demi Lovato và Selena Gomez cũng có ngày sứt mẻ.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cũng trong bài phỏng vấn này, Demi Lovato không “tiện” chia sẻ luôn về một số người bạn (từng) vô cùng gắn bó với cô. Đầu tiên phải kể đến những lời nhắn nhủ dành cho nữ ca sĩ đình đám Selena Gomez:

“Khi bạn lớn lên cùng một ai đó thì bạn sẽ luôn luôn có sẵn tình cảm cho nhân vật ấy. Mặc dù tôi và Selena không còn là bạn nhưng tôi vẫn luôn luôn hy vọng những điều tốt đẹp nhất dành cho cô ấy.” 

MV One and the same.

Đứng thứ hai trong danh sách bạn cũ nghỉ chơi, chúng ta còn có sự xuất hiện của anh em nhà Jonas khi Demi chia sẻ cô đã ngừng liên lạc với cả ba từ lâu. Đáng chú ý, mối quan hệ giữa chủ nhân hit Sorry Not Sorry và anh chàng Nick Jonas từng được mang ra làm minh chứng cho “tình bạn đẹp” trong giới Hollywood phức tạp khi cả hai từng cùng nhau tham gia rất nhiều chương trình truyền hình cũng như ủng hộ người còn lại trên mọi mặt trận. Tuy không chia sẻ lý do vì sao nghỉ chơi nhưng nhiều người đồn đoán việc Nick giờ đây đã là “chồng người ta” khiến đôi bạn thân ngày nào giờ khó có thể như ngày xưa được nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất