Âm Nhạc

Nghe tin Charlie Puth rục rịch quay lại với album mới, Netizen hoang mang không biết nên bình tĩnh hay hốt hoảng?

Tố Như
Chia sẻ

Luôn luôn là những ý kiến trái chiều xung quanh việc Charlie Puth quay lại với âm nhạc.

Chưa bao giờ cộng đồng mạng lại có tâm trạng rối loạn như bây giờ, dở khóc dở cười không biết nên vui hay buồn vì Charlie Puth đã xác nhận anh đang rục rịch quay trở lại làng nhạc với album phòng thu thứ 3. Thông báo của anh được đăng tải trên Instagram với tấm hình đang khoe khuôn mặt bơ phờ vì mệt, thứ đáng được chú ý trong tấm hình chắc chỉ là dòng caption và…2 hàng lông nách rậm rạp đập vào mắt khán giả trông đến là vô duyên.

Hình ảnh Charlie trong phòng thu

Hình ảnh Charlie trong phòng thu

Hình ảnh Charlie trong phòng thu

Cụ thể, sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn sau album Voicenotes, Charlie Puth đã có thêm nhiều cảm hứng mới để quay trở lại phòng thu cho album thứ 3 của anh. Trong dòng caption anh đã thông báo :”Ngày đầu quay lại phòng thu” và làm cộng đồng mạng thế giới chia hẳn ra 2 tâm trạng, các fan của Charlie Puth thì tất nhiên vui mừng khôn siết còn những người còn lại thì…méo mặt vì lo sợ điều-mà-ai-cũng-biết-là-điều-gì-đấy.

Album trước Voicenotes.

Và album debut bị chê thậm tệ mang tên Nine Track Mind.

Điều mà ai cũng lo lắng khi nghe tin Charlie Puth tái xuất chính là…chất lượng âm nhạc. Được mệnh danh là “huyền thoại 2.5” để ám chỉ con điểm 2.5 cay nghiệt mà trang phê bình uy tín Pitchfork “trao tặng” cho album đầu tay Nine Track Mind của Charlie Puth, rồi đến một Voicenotes đã có những bước tiến bộ hơn về sản xuất nhưng về phần lời thì…cũng giống như lấy từ album đầu nhấn copy rồi dán qua vậy. Sau 2 album đã làm người nghe nhạc thế giới mất niềm tin, nay lại nghe tin sớm quay lại với album phòng thu thứ 3, sự sợ hãi đang nhen nhóm trở lại, sợ hãi rằng những đôi tai vô tội này sẽ lại một lần nữa bị hành hạ không thương tiếc bởi âm nhạc của Charlie Puth.

Bồi hồi nhìn về con số 2.5 của Charlie Puth.

Lắng nghe lại Attention.

Thôi thì hãy cố gắng hơn để quay trở lại với 1 album tuyệt đỉnh lấy lại lòng tin của khán giả. Biết đâu, lần này Charlie Puth sẽ tạo ra được một kiệt tác nghệ thuật thay đổi cả cục diện làng nhạc Pop thì sao? Bạn có đủ tin tưởng vào Puth để đặt cược vào màn tái xuất này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất