Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh - Sơn Tùng và nhiều nghệ sĩ Việt cùng những khoảnh khắc 'tình-thân-mến-thân' với Sao châu Á

Diệu Anh
Chia sẻ

Đâu sẽ là khoảnh khắc khiến bạn không thể nào quên?

Với thị trường âm nhạc phát triển như hiện nay, việc các nghệ sĩ Việt Nam đứng chung sân khấu với nhiều ca sĩ quốc tế “tầm cỡ” đã không còn là điều gì quá xa lạ. Người hâm mộ quê nhà đã rất nhiều lần tự hào, “nở mày nở mặt” vì sự chuyên nghiệp và tài năng của thần tượng khi đứng trên sân khấu cùng các nghệ sĩ nước ngoài có tiếng nhưng không hề kém cạnh.

Và chính những đêm nhạc đặc biệt đó đã giúp cho các ca sĩ ở quốc gia khác nhau thêm gần hơn và có sự gắn kết. Không ít khoảnh khắc bất ngờ giữa họ trong hậu trường đã làm fan Việt rất thích thú và tỏ ra “ghen tị” khi được chứng kiến những tình cảm mà các “ngôi sao lớn” dành cho nhau. Cùng SAOstar điểm lại những khoảnh khắc thân tình của sao Việt và sao quốc tế đã làm khán giả cứ mãi thương nhớ.

Noo Phước Thịnh được ca sĩ Singapore sang tận phòng xin chụp ảnh

Tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018, Noo Phước Thịnh đã có màn trình diễn thăng hoa và tỏa sáng trước 5.000 khán giả. Ngay chính các nghệ sĩ quốc tế cũng bị nam ca sĩ “hạ gục” và dành rất nhiều tình cảm. Đặc biệt, nữ ca sĩ người Singapore đã thậm chí còn sang tận phòng để chờ xin chụp ảnh và tặng đĩa cho anh. Đáp lại tình cảm đó, Noo cũng vô cùng tỏ ra thân thiện và trò chuyện vui vẻ với nữ ca sĩ bằng tiếng Anh rất trôi chảy.

Nữ ca sĩ Tay Kewei đã sang tận phòng gặp Noo và tặng đĩa cho anh.

Cả hai còn chụp hình rất thân thiết.

Clip Noo Phước Thịnh vui vẻ giao lưu cùng Tay Kewei.

Noo Phước Thịnh đã có màn trình diễn khó quên tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018.

Bi Rain thân thiết bắt tay và ôm Sơn Tùng M-TP trong hậu trường

Trong sự kiện âm nhạc Viral Fest Asia tại Thái Lan, Sơn Tùng M-TP và dàn sao quốc tế đã “cháy” hết mình và cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn nhất. Không những vậy, trong hậu trường đêm nhạc, ngôi sao quốc tế Bi Rain đã bất ngờ tới bắt tay và ôm xã giao Sơn Tùng. Điều này không khỏi khiến cho người hâm mộ phấn khích xen lẫn tự hào. Đây chắc chắn sẽ là khoảnh khắc đẹp khó quên với không chỉ riêng người hâm mộ mà cả chính Sơn Tùng M-TP.

Bi Rain bất ngờ lại gần ôm Sơn Tùng.

Ngay đến Sơn Tùng cũng không giấu được sự bối rối.

Cả hai dành cho nhau cái bắt tay tình cảm và Sơn Tùng không quên cúi đầu chào nghệ sĩ lớn như Bi Rain.

Hình ảnh Sơn Tùng tại Viral Fest Asia.

Clip phần trình diễn của Sơn Tùng trên sân khấu tại Thái Lan

Seventeen thân thiện selfie cùng Tóc Tiên tại MAMA 2017

Một trong những sự kiện âm nhạc quy mô và hoành tráng được người hâm mộ mong chờ vào cuối năm 2017 chính là MAMA in Vietnam. Tại đây dàn nghệ sĩ Kpop và Vpop đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, những chi tiết sau hậu trường cũng là một điểm nhấn làm nên những dấu ấn không thể nào quên. Có thể nói tới khoảnh khắc Seventeen thân thiện selfie cùng Tóc Tiên và các thành viên Wanna One đã từ chối lên đứng lên phía trước khi được nữ ca sĩ mời.

Seventeen thân thiện chụp hình cùng Tóc Tiên.

Riêng Wanna One thì từ chối lời mời của Tóc Tiên để nhường hàng đầu cho “tiền bối”.

Tóc Tiên tại MAMA 2017.

Đông Nhi được chủ nhân hit Pen Pineapple Apple Pen nói “Anh yêu em”

Trong một sự kiện văn hóa Việt - Hàn, Đông Nhi đã có dịp hội ngộ cùng ca sĩ người Nhật Pikotaro - chủ nhân hit Pen Pineapple Apple Pen nổi danh khắp thế giới. Và khoảnh khắc trong hậu trường được khán giả chia sẻ nhiều nhất đó chính là nam ca sĩ người Nhật với tính cách hài hước của mình đã “tranh thủ” tỏ tình với Đông Nhi bằng tiếng Việt: “Anh yêu em”. Chẳng những phong cách “thả thính” của Pikotaro làm khán giả không thể nhịn cười mà biểu cảm “ngượng chín mặt” từ cô nàng Đông Nhi cũng làm người hâm mộ thích thú.

Khoảnh khắc nói “Anh yêu em” với Đông Nhi của nam ca sĩ người Nhật Pikotaro.

Và biểu cảm không nói nên lời một cách dễ thương của Đông Nhi.

Clip chủ nhân bản hit Pen Pineapple Apple Pen “thả thính” Đông Nhi

Đông Nhi tại đêm nhạc văn hóa Việt - Hàn.

Hyomin (T-ara) thân thiện nắm tay và chụp ảnh cùng Han Sara 

Đêm nhạc hội Việt - Hàn tối 28/9 với sự xuất hiện của mảnh ghép girlgroup Kpop T-ara - Hyomin đã “đốt cháy” sân khấu với đem lại cho khán giả những ấn tượng khó quên. Không chỉ xinh đẹp và quyến rũ trên sân khấu, Hyomin còn là một người vô cùng thân thiện. Trong đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ, cô đã có cuộc trò chuyện với “đồng hương” Han Sara đầy vui vẻ. Là một người luôn lí lắc vui tươi nhưng học trò Đông Nhi cũng không giấu được sự bối rối khi được Hyomin nắm tay và khoác vai đầy tình cảm.

Khoảnh khắc hai cô nàng xinh đẹp selfie cực thân thiện.

Dành cho nhau những cái nắm tay đầy tình cảm.

Clip Hyomin và Han Sara trò chuyện vui vẻ trong hậu trường

Hyomin đã mang những phần biểu diễn xuất sắc và mãn nhãn đến cho người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất