Âm Nhạc

Nghệ sĩ guitar Thái Lan Jack Thammarat đến Việt Nam, hào hứng cực độ trước đêm nhạc tại TP HCM

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây là thông tin được người yêu nhạc guitar điện tử vô cùng háo hức, chờ đợi.

Mới đây, nghệ sĩ guitar đẳng cấp thế giới đến từ Thái Lan - Jack Thammarat đã chính thức nhận lời làm khách mời đặc biệt cho chương trình giao lưu nghệ thuật mang tên Jack Thammarat - Guitar Clinic & Mini show 2018.

Được biết đây là chương trình được ra đời với mong muốn đưa những nghệ sĩ quốc tế đến gần hơn với người hâm mộ tại Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường âm nhạc trong nước và góp phần mở rộng cộng đồng đam mê và biểu diễn nhạc cụ, đặc biệt là bộ môn guitar.

Jack Thammarat là nghệ sĩ guitar nổi tiếng đến từ Thái Lan. Anh được công chúng biết đến nhiều nhất với chiến thắng trong cuộc thi Guitar Idol 2009.

Hiện tại, kênh YouTube chính thức của anh đã đạt hàng trăm ngàn lượt view, chinh phục hàng triệu người nghe trên khắp thế giới và trở thành một trong những biểu tượng của đông đảo tín đồ guitar điện, đặc biệt là khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Jack Thammarat chia sẻ cảm xúc khi tới Việt Nam đó là rất vui và hào hứng. Anh đã được nghe rằng có rất nhiều khán giả từ Đà Nẵng và Hà Nội đã vào TP. HCM để xem anh biểu diễn. Nam nghệ sĩ cho biết cách đây 6 năm đã từng tham gia guitar clinic tại TP. HCM nhưng lúc đó không có nhiều khán giả như bây giờ.

Trong chương trình, Jack Thammarat sẽ chơi 7 bài chính và cũng sẽ chơi một vài bài rock cổ điển với ban nhạc.

Anh còn hé lộ rất có thể sẽ gửi tặng khán giả 2 bài hát. Đó là nhạc rock cổ điển (classic rock) Still got the blue của Gary Moore và Smoke on the Water - Deep Purple. Khi được hỏi về dự định quay lại và hợp tác cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng tại Việt Nam, Jack Thammarat không ngần ngại chia sẻ sẽ mang cả ban nhạc tới đây và mời một vài nghệ sĩ biểu diễn cùng trong album đầu tiên của anh

Chương trình được tổ chức vào ngày 9/6 tới đây.

Một số tác phẩm tiêu biểu của Jack Thammarat:

Never Again

Mr. Frontman

Still Got The Blues

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất