Âm Nhạc

Nghe gì từ album thứ 7 của Miley Cyrus: Cả thời hoàng kim Hannah Montana sẽ trở lại?

Tọa Khang
Chia sẻ

Điều này sẽ khiến cho các fan Disney một thời của cô hào hứng lắm đây.

Những ngày gần đây, “công chúa nổi loạn” Miley Cyrus đã liên tục “náo loạn” các trang mạng xã hội từ Instagram tới Twitter. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải vô vàn tấm ảnh và video từ thuở cô còn ở trong ngôi nhà Disney. Điều này đã khiến cho dư luận vô cùng quan tâm bởi vì đây là lần đầu tiên cô nàng nhắc lại về quá khứ của mình.

Hình ảnh cắt từ clip động được cô nàng đăng tải vào hôm qua.

Cô nàng còn “thừa nhận” rằng mình đã hơi “quá tay” trong việc đăng tải những hình ảnh đó..

Mọi chuyện sẽ rất bình thường và không có gì đáng bàn tới nếu như trong vô vàn tấm ảnh mà Miley đăng tải đã không vô tình tiết lộ một dự án sẽ được tung trong tương lai gần: đó chính là album phòng thu thứ 7. Nhận ra được điều này, các fan hâm mộ đã vô cùng hứng khởi và ”đứng ngồi không yên”.

Tấm ảnh này cùng dòng caption của nó đã khiến cho các fan hâm mộ đứng ngồi không yên!

Theo như giả thuyết của các fan đưa ra, thì album mới của cô nàng sẽ là một “chuyến đi trở về thời niên thiếu của cô”, đó cũng chính là lý do những ngày gần đây Miley đã không ngừng đăng tải hình ảnh cũ của cô nàng. Miley sẽ một lần nữa mang phong cách viết nhạc của Hannah Montana vào album mới. Tuy nhiên cũng có vài fan chỉ cho rằng Miley chỉ đã “ghẹo” fan của mình thôi.

Hannah Montana sẽ được “hồi sinh” trong album mới của Miley?

Mọi thứ vẫn chỉ đang trong tình trạng phán đoán. Hiện tại từ phía bên Miley vẫn chưa có phản hồi gì về tin đồn “thất thiệt” này. Nhưng nếu như lời đồn này là thật và album M7 đang trong quá trình xây dựng thì chắc chắn nó sẽ “hạ cánh” trong tương lai gần và sẽ oanh tạc bảng xếp hạng quốc tế thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất