Âm Nhạc

Ngày tận thế của Tóc Tiên bị cư dân mạng 'mổ xẻ' giống nhạc Han Sara, IU và… Camila Cabello

Đậu Đậu
Chia sẻ

Mặc dù sản phẩm chính thức còn chưa ra mắt, thế nhưng ca khúc mới từ Tóc Tiên đã nhận về nhiều sự chú ý.

Sau khi công bố dự án comeback mang tên Ngày tận thế hợp tác cùng DA LAB và Hoàng Touliver, thì mới đây Tóc Tiên đã tung ra một đoạn audio “sương sương” cho ca khúc mới. Mặc dù gây ấn tượng với tạo hình “cam lè” và giọng hát vẫn ngọt ngào, thế nhưng ca khúc mới của Tóc Tiên vẫn bị cư dân mạng “bóc mẽ” vì khá giống… một vài sản phẩm từ Á sang Âu.

Cụ thể, sau khi đoạn clip được chia sẻ trên các Fanpage, ngoài nhiều ý kiến khen ngợi về sự thay đổi của Tóc Tiên thì vẫn có nhiều bình luận “săm soi” về ca khúc Ngày tận thế. Khá nhiều ý kiến cho rằng đoạn nhạc dạo đầu của Ngày tận thế thật sự rất giống với phần beat ca khúc Đếm cừu từ Han Sara, chỉ khác mỗi melody của bài.

Ca khúc mới của Tóc Tiên được cho rất giống nhạc dạo đầu Đếm cừu của Han Sara.

Bên cạnh đó, còn một vài ý kiến cho rằng phần nhạc dạo của Ngày tận thế nghe rất giống với Friday của IU, thậm chí là Real Friends của… Camila Cabello. Mặc dù chưa ra mắt chính thức thế nhưng có thể thấy được rằng Ngày tận thế của Tóc Tiên ít nhiều đã gây được sự chú ý nhất định đối với khán giả.

Friday - IU

Real Friends - Camila Cabello

Liệu với “level” tăng gấp đôi khi ca khúc comeback của Tóc Tiên có sự cộng hưởng của hai cá tính âm nhạc nổi bật: Hoàng Touliver và Da LAB, Tóc Tiên sẽ mang đến bất ngờ như thế nào? Nữ hoàng của những concept chất chơi sẽ lại “tung chiêu” gì để khiến trái tim khán giả đồng loạt loạn nhịp? Được xem là “tắc kè hoa của V-Pop” cũng là người luôn sẵn sàng mang đến những concept âm nhạc độc đáo khó đoán, Ngày tận thế được hứa hẹn trở thành màn tái xuất khiến khán giả phải chờ đợi về cái tên Tóc Tiên trong năm 2020.

Xem thêm: Tóc Tiên - Hoàng Touliver - Dalab: Giao diện khác lạ, ca khúc mới và cú bắt tay 'khủng' của Vpop đầu 2020

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất