Âm Nhạc

Ngày này 1 năm trước: Sơn Tùng M-TP đã tung 'phát pháo' đầu tiên cho 'bom tấn' Chạy ngay đi

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chính từ động thái này của Sơn Tùng đã khiến cho thị trường Vpop thời điểm đó không hề "yên ả".

Cách đây đúng tròn 1 năm, vào ngày 29/4, cộng đồng Sky như nháo nhào hơn lúc nào hết khi sau thời gian 1 năm 2 tháng chờ đợi mòn mỏi thì cuối cùng, Sơn Tùng M-TP cũng đã chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên của sản phẩm Chạy ngay đi. Cụ thể, trên dòng trạng thái của mình, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh đầy ma mị cùng hashtag bằng tiếng Thái đã khiến cho các fan khẳng định chắc nịch rằng đây sẽ là một phẩm âm nhạc có sự hợp tác với nghệ sĩ hoặc ekip Thái Lan.

Dòng trạng thái được cho là “cú nổ” đầu tiên của Sơn Tùng vào ngày 29/4.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, chỉ sau đó ít ngày, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải đoạn teaser MV Chạy ngay đi với hình ảnh mở đầu là một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ đen sau đó gợi nên cảm giác rùng rợn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ vào ngày 29/4/2018.

Teaser MV Chạy ngay đi

Và sức công phá của sản phẩm Chạy ngay đi có lẽ không cần phải bàn đến quá nhiều khi đây được xem là “bom tấn” của Sơn Tùng M-TP trong năm 2018. Những thành tích đạp đổ mọi kỷ lục Vpop cho đến việc đứng top bảng xếp hạng những MV được xem nhiều nhất Việt Nam hay trên thế giới chính là bằng chứng thiết thực nhất để nói về độ “khủng” của dự án này.

Cho đến thời điểm hiện tại, việc bất ngờ xuất hiện một dòng trạng thái hé lộ cho sản phẩm âm nhạc trong năm 2019 đang chính là điều mà cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng chờ đợi bậc nhất. Có thể thấy suốt từ đầu năm đến giờ đã có hàng tá những nghi vấn cho sản phẩm comeback nhưng Sơn Tùng thì vẫn “bặt vô âm tín”.

Tia hy vọng nhỏ nhoi nhất dành cho Sky chính là lời hứa hẹn được nam ca sĩ nhắc liên tục tại mỗi sự kiện âm nhạc: “Hãy chờ đợi Tùng nhé và chắc chắn sẽ có sản phẩm trong năm 2019”. Vậy là “nhiệm vụ” của Sky lúc này chỉ có thể là tiếp tục theo dõi và chờ đợi Sơn Tùng sẽ có một “cú nổ” lớn trong năm nay. Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Sơn Tùng M-TP nhé.

MV Chạy ngay đi

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất