Âm Nhạc

Ngất ngây khoảnh khắc khoe body cực phẩm của Toof.P (Uni5) ngay trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Anh Min
Chia sẻ

Giữa dòng đời vạn biến trong đám cưới thì vẫn còn đó một con người tâm bất biến, mãi giữ được khí chất soái ca cực phẩm kể cả trong tình cảnh "thảm thương" nhất.

Tối ngày 9/11, đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra trước sự chứng kiến của 500 khách mời từ khắp nơi đến Phú Quốc, gồm gia đình, bạn bè và cả các anh chị em nghệ sĩ, đồng nghiệp trong nghề. Sự kiện được tổ chức mang nhiều cảm xúc và ý nghĩa đặc biệt đến nỗi ai ai cũng chấp nhận quẩy cực sung chia vui với chủ nhân đêm tiệc mà không màn đến giữ hình tượng, đúng kiểu “Lúc đi hết mình lúc về hết hồn”.

Thì ra Minh Hằng trước và sau khi tiệc tùng sẽ thành ra thế này đây.

Trịnh Thăng Bình đẹp trai đến thế nào thì đoạn về cũng ngất ngây con gà tây mà thôi.

Tuy nhiên, trong khi bàn dân thiên hạ “hết hồn” sau một đêm bê bết vì những hình ảnh chưa bao giờ “mất hình tượng” hơn, thì vẫn có một nhân vật giữ được tư chất soái ca cực phẩm. Đó chính là thành viên Toof.P của Uni5, “gà” nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Kể cả khi anh chàng bị nhúng nước đến ướt sũng cả người, Toof.P vẫn có một tấm ảnh bị chụp lén nhưng bảo toàn cơ bụng 6 múi đầy gợi cảm.

Toof.P trước và sau buổi tiệc. Kể cả trong khoảnh khắc thê thảm nhất thì anh chàng cũng không thể xấu được.

Chưa hết, một đoạn story ngắn trên facebook anh chàng đăng tải, ghi lại khoảnh khắc ngà ngà say bên hồ bơi, nốc chai rượu trên nền nhạc đầy gợi cảm của I Don't Wanna Live Forever (Taylor Swift ft. Zayn) đã thật sự khiến con dân rụng rời. Uni5 chính là đã có Toof.P đúng chuẩn idol, đẹp mọi lúc mọi nơi và không quên giữ hình tượng nam thần. Đúng là tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất