Âm Nhạc

Cư dân mạng share lia lịa màn song ca ngẫu hứng: Hồ Quỳnh Hương đi chân trần, kết hợp Văn Mai Hương!

Lang Hoa
Chia sẻ

Ca khúc "tủ" của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương phiên bản song ca!

Mới đây, trong buổi lễ khai trương nhà hàng chay của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, chị đã khiến khán giả có mặt tại sự kiện vô cùng phấn khích khi cùng “đàn em” Văn Mai Hương song ca bản hit Anh. Đoạn clip đáng yêu trên đã được Văn Mai Hương đăng tải lên trang YouTube cá nhân.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương.

Khoảnh khắc thân thiện khi nữ ca sĩ đất Quảng Ninh đi chân trần lên sân khấu, mời Văn Mai Hương cùng hát với mình.

Là ca khúc “đỉnh” của đàn chị, nên khi được mời song ca, thoạt đầu Văn Mai Hương cũng có đôi chút rụt rè.

Tuy nhiên, càng hát, cả hai lại càng thăng hoa, hai màu giọng khác nhau hòa quyện vô cùng tuyệt vời.

Đặc biệt là đoạn cao trào, cả hai đã “thi triển” hết “12 thành công lực”, khiến khán giả không khỏi trầm trồ và thán phục.

Là một ca khúc khá khó để trình diễn - khi chứa đựng những nốt cao và những đoạn cao trào đầy bùng nổ, Anh không dành cho “dân ngoại đạo” mà quả thật là một ca khúc để cả hai nữ ca sĩ thể hiện hết tất cả vẻ đẹp trong chất giọng của mình, cũng như đặt giọng hát của họ một cách ngạo nghễ và đầy thách thức.

Anh - Hồ Quỳnh Hương song ca với Văn Mai Hương

Cả hai nữ ca sĩ cùng tên “Hương” sau đó đã có một bức hình selfie kỉ niệm vô cùng đáng yêu. Trước bản song ca “đỉnh cao” đến như thế này, bạn có bao giờ ao ước Hồ Quỳnh Hương sẽ phát hành lại phiên bản mới của Anh sau ngần ấy năm ra mắt, và phiên bản 2019 này sẽ có sự góp giọng của Văn Mai Hương?

Cũng đã một thời gian khá lâu rồi cả hai nữ ca sĩ vẫn chưa ra mắt ca khúc mới đấy! Người hâm mộ quả thật đang vô cùng ngóng trông thông tin… Mong chờ một năm 2019 đầy bùng nổ và thành công sẽ đến với cả hai.

Một số hình ảnh trong sự kiện tối 10/4:

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất