Âm Nhạc

Nếu không làm người mẫu, đây sẽ là nghề của Lilly Nguyễn!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang tỏ ra vô cùng thích thú với cô học trò cá tính này của đội Hồ Ngọc Hà.

Cô nàng cá tính Lilly Nguyễn từ team Hồ Ngọc Hà tại The Face 2016 vừa có màn khoe tài lẻ cực thú vị. Cụ thể là khi được yêu cầu hát một ca khúc của HLV, Lilly đã không ngần ngại thể hiện bản hit Sao ta lặng im khiến 3 HLV cùng các thí sinh tại nhà chung bất ngờ.

Đúng như dự đoán, clip ngay khi lên sóng đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả truyền hình cũng như cộng đồng mạng. Thậm chí có ý kiến ưu ái cho rằng: “Nếu không làm người mẫu, Lilly hoàn toàn có khả năng trở thành ca sĩ”.

Phần hát ngẫu hứng Sao ta lặng im của Lilly Nguyễn được HLV Hồ Ngọc Hà đánh giá là… “Không phải dạng vừa đâu”.

Sao ta lặng im là sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nằm trong chuỗi danh sách những bản pop ballad “đốn tim fan” của Hồ Ngọc Hà. Khoảnh khắc Lilly Nguyễn bất ngờ hát ca khúc đình đám này khiến cho người xem vô cùng thích thú. Giọng hát của cô nàng khá dày và có chất trầm, khàn tự nhiên được cho là phù hợp để thể hiện những bản hit của Hồ Ngọc Hà.

Sao ta lặng im - bản gốc của Hồ Ngọc Hà

Lilly Nguyễn hiện là thí sinh thuộc top 4 đội Hồ Ngọc Hà và top 11 gương mặt tại The Face 2016. Cô nàng gây ấn tượng bởi cá tính mạnh, tự nhận hơi “khùng” của mình. Sắp tới, cô sẽ góp mặt trong dự án âm nhạc mới nhất của Hồ Ngọc Hà cùng team The Face với 1 MV vô cùng đặc biệt. 

Lilly Nguyễn và HLV Hồ Ngọc Hà.

Lilly Nguyễn và HLV Hồ Ngọc Hà.

Lilly3

Cô nàng gây ấn tượng bởi khuôn mặt cá tính, góc cạnh.

Lilly6

Tài lẻ ca hát cô vừa bật mí đang nhận nhiều sự quan tâm và yêu thích từ đông đảo khán giả. Cùng xem một số hình ảnh của Lilly Nguyễn:

Lilly5

Lilly2 Lilly1

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất