Âm Nhạc

Netizen bình chọn idol nữ xinh nhất gen 3 - 4: Irene - Tzuyu cạnh tranh ngôi đầu bảng, Jisoo không lọt nổi top 3

Katie
Chia sẻ

Vị trí cuối cùng trong top 3 gây bất ngờ khi thuộc về một tân binh vừa ra mắt năm ngoái.

Đoạn clip Jisoo tại Nhật Bản được quay bởi Lisa đã từng rất viral vì nhan sắc thu hút của chị cả BlackPink.

Kpop kể từ thế hệ thứ 3 dường như có sự nhỉnh hơn các thế hệ trước về visual. Bên cạnh tài năng tuyệt vời, ngoại hình “xinh lung linh” còn là yếu tố quan trọng thu hút công chúng của các idol hiện tại. Mới đây, trên một diễn đàn mạng tại Hàn Quốc đã có cuộc bình chọn idol nữ đang hoạt động có ngoại hinh xinh xắn nhất. Kết quả nhận được sự đồng thuận lớn từ mọi người bởi những cái tên lọt top đều là các thành viên đảm nhận vị trí visual từ những girlgroup hàng đầu hiện tại.

3 gương mặt đảm nhận vị trí visual của 3 girlgroup hàng đầu Kpop hiện tại: Irene (Red Velvet), Jisoo (BlackPink) và Tzuyu (TWICE).

Dẫn đầu cuộc bình chọn là thành viên người Đài Loan của TWICE - Tzuyu. Việc Tzuyu nhận được nhiều lượt vote nhất từ netizen không mấy bất ngờ bởi trước giờ cô nàng luôn được gọi tên ở bất cứ topic nào liên quan đến visual của các nữ idol gen 3. Người giành được ngôi á quân trong cuộc đua lần này chính là Irene (Red Velvet) - một trong những “nữ thần” visual của nhà SM. Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về em út của Itzy - Yuna.

Tzuyu là quán quân trong cuộc bình chọn nhan sắc mới nhất bởi netizen Hàn.

Irene

Irene

Yuna

Minjoo (IZ*ONE) chính là cái tên được gọi cho hạng 4. Theo sau cô nàng là chị cả Jisoo của BlackPink. Nếu như Dara (2NE1) là “nữ thần” của YG ở thế hệ thứ 2 thì Jisoo chính là người nắm giữ danh hiệu đó trong các idol gen 3 hiện tại của công ty. “Hạ cánh” ở vị trí thứ 6 trong cuộc bình chọn nhan sắc từ netizen chính là thành viên DIA đồng thời là cựu thành viên I.O.I - Chaeyeon.

Minjoo

Ngay từ khi còn là thực tập sinh, Jisoo đã luôn được ví như “Dara gen 3” của YG.

Chaeyeon

Vị trí thứ 7 và 8 của BXH lần lượt thuộc về Arin (Oh My Girl) và Yerin (GFriend). Naeun (April) là cái tên xuất hiện ở hạng 9. Nhân vật đảm nhận vai trò “chốt sổ” cho top 10 là main vocal của (G)I-DLE - Miyeon. Các thứ hạng còn lại trong top 16 lần lượt là: Cheng Xiao (Cosmic Girls), Heejin (Loona), Mijoo (Lovelyz), Shuhua ((G)I-DLE), Joy (Red Velvet) và Jang Wonyoung (IZ*ONE).

Miyeon

Heejin

Joy

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất