Âm Nhạc

Netizen bình chọn idol đa tài nhất Kpop: Jimin (BTS) dẫn đầu, 3 gương mặt liền sau đều đến từ chuỗi show Produce

Katie
Chia sẻ

8 idol bảo gồm cả những thành viên đến từ các nhóm nhạc và những gương mặt hoạt động solo ở Kpop hiện tại đã được "đặt lên bàn cân" để netizen bình chọn.

Một tiết mục của Naeun (April ) trên King Of Masked Singer. Cô nàng được xem là một trong những idol đa tài nhất Kpop thời điểm hiện tại.

Mới đây, trên một diễn đàn online tại Hàn Quốc đã có cuộc bình chọn idol mà mọi người cho rằng giỏi ở nhiều mảng nhất (hát, rap, nhảy, đóng phim, quảng cáo, tài lẻ khác…). Đã có 8 cái tên được đưa ra để mọi người bình chọn, bao gồm: Kim Yohan (cựu thành viên X1), Naeun (April), Jimin (BTS), Sejeong (Gugudan), Yuju (GFriend), Jackson (Got7), Chungha và Ha Sungwoon.

8 nhân vật được “đặt lên bàn cân” để netizen lựa chọn.

Kết quả của cuộc bình chọn không quá bất ngờ khi người về nhất chính là chàng trai đến từ BTS - Jimin. Nam idol đã chiến thắng áp đảo khi nhận nhận được 28.729 lượt vote và chiếm đến 60% tổng số phiếu. Theo sau main vocal BTS là cựu thành viên Wanna One - Ha Sungwoon, với số bình chọn đạt 18.249 và chiếm 38% trên tổng lượt vote.

Jimin chính là idol mà netizen cho rằng đa tài nhất ở Kpop hiện tại.

MV Blue - tittle track thuộc BXXX - mini album thứ 2 trong sự nghiệp solo của Ha Sungwoon sau khi Wanna One tan rã.

Chàng trai tài năng, center của X1 - Kim Yohan, chính là cái tên cuối cùng được gọi cho top 3. Ngay từ khi tham gia Produce X 101, nam idol đã thể hiện sự đa tài của mình qua những vòng thi và đến cuối cùng dành top 1 chung cuộc. Hiện tại, ngoài âm nhạc, Yohan cũng đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với 1 vài dự án phim gần đây.

Fancam phần trình diễn Boss (NCT) của Kim Yohan từng gây “náo loạn” trên các diễn đàn mạng bởi sự sáng sân khấu và kĩ năng biểu diễn của anh chàng ngay từ khi còn là thí sinh Produce X 101.

Vị trí thứ 4 của cuộc bình chọn là 1 gương mặt khác cũng bước ra từ nhóm nhạc dự án của chuỗi show sống còn Produce - Chungha (cựu thành viên I.O.I). Khả năng hát, rap, nhảy cùng thần thái của cô nàng đều được đánh giá cao từ khi hoạt động với I.O.I và càng được khẳng định khi hoạt động solo sau này. Với khả năng biến hoá linh hoạt, Chungha thường ví như một Sunmi thứ 2 của thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Sau Chungha, thứ tự còn lại của cuộc bình chọn lần lượt là: Sejeong (Gugudan), Naeun (April), Jackson (Got7) và Yuju (GFriend).

Phần trình diễn của Chungha tại MAMA 2019 - một trong những lần biểu diễn mà cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen nhất.

Sejeong

Yuju

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất