Âm Nhạc

Âm Nhạc

NCT DREAM tung album làm từ chất liệu bảo vệ môi trường, lượng đặt trước vượt mốc triệu bản

Minh Quân
Chia sẻ

NCT DREAM hứa hẹn bùng nổ trong album đặc biệt lần này.

Trở lại với Album repackage thứ 2 Beatbox, NCT DREAM hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ những sắc màu riêng biệt của nhóm thông qua những giai điệu mới. Album có tổng cộng 15 ca khúc, bao gồm 11 ca khúc đã phát hành cùng bài hát chủ đề Beatbox và 3 ca khúc mới.

Ca khúc chủ đề Beatbox nằm trong repackage album cùng tên của NCT DREAM thuộc thể loại old-school hiphop. Giai điệu dựa trên nền nhịp beatbox cùng phần lời mang đến thông điệp cả nhóm sẽ thể hiện thứ âm nhạc chỉ có NCT DREAM làm được, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những khía cạnh thu hút của các thành viên.

Vào ngày 29/05 vừa qua, Full album Repackage thứ 2 Beatbox của NCT DREAM đã ghi nhận số lượng đặt trước là 1.406.864 bản, dự đoán nhóm sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu Triple Million Seller với album lần này. 

Đặc biệt, Album repackage thứ 2 Beatbox của NCT DREAM được làm từ chất liệu giấy đã qua kiểm định của Hội đồng Quản lý rừng quốc tế (Forest Stewardship Council, FSC), sử dụng mực in từ dầu đậu nành có thể phân hủy tự nhiên cũng như lớp phủ UV thân thiện với môi trường và không thải ra các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi.

NCT DREAM chia sẻ nhóm rất hào hứng khi được trực tiếp gặp lại người hâm mộ trên các chương trình âm nhạc cũng như hy vọng đây sẽ là món quà đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho nhóm. NCT DREAM cũng cho biết ca khúc Beatbox sôi động rất hợp với không khí mùa hè, đồng thời mang nguồn năng lượng tươi sáng của rất riêng của nhóm.  

Trước thềm comeback với Full album Repackage thứ 2 Beatbox, NCT DREAM đã tổ chức hoạt động tuyển chọn thành viên mới cho DREAMSQUAD từ các video sáng tạo trên nền nhạc ca khúc chủ đề cùng tên thông qua các nền tảng mạng xã hội đồng thời nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, người tham gia sẽ có cơ hội được quay video TikTok cùng NCT DREAM tại tòa nhà trụ sở SM.

Tính đến ngày 26/05, tổng số lượt xem của video quảng bá chính thức và video do fan sáng tạo trên TikTok đạt con số 325 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Quân

BÌNH LUẬN