Âm Nhạc

NCT Dream thông báo phát hành album mới năm 2020: Fan kì vọng đội hình sẽ mãi được giữ nguyên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ NCT Dream đã có rất nhiều cảm xúc khác nhau với thông tin phát hành album mới của nhóm.

Vào ngày 11 tháng 12, tài khoản Twitter Nhật chính thức của NCT đã đăng tải thông tin về concert tại xứ hoa Anh Đào sắp tới của NCT Dream. Đặc biệt hơn trong bài đăng cũng tiết lộ NCT Dream sẽ phát hành một album kỷ niệm mang tên The Dream cho concert này. Bên cạnh sự vui mừng với thông tin sản phẩm mới, người hâm mộ NCT Dream cũng có chút hoài nghi về đội hình của nhóm trong thời gian đến.

NCT Dream sẽ phát hành một album kỷ niệm mang tên The Dream.

Theo đó, NCT Dream sẽ phát hành một album kỷ niệm mang tên The Dream sẽ bao gồm tất cả các bài hát chủ đề cũ trước đây của nhóm. Bắt đầu từ Chewing Gum cho đến gần đây nhất là bản hit Boom. Tuy là phát hành nhân dịp concert Nhật, thế nhưng các bài hát trong album sẽ là bản gốc tiếng Hàn và sẽ không có bản phát hành mới của tiếng Nhật. Album sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 1 năm 2020.

Poster concert tại Nhật của NCT Dream.

MV Boom của NCT Dream.

NCT Dream sẽ phát hành một album kỷ niệm mang tên The Dream cũng khiến các fan đặt câu hỏi về đội hình nhóm trong thời gian đến. NCT Dream có “qui tắc tốt nghiệp” khi một thành viên bước sang tuổi 20, họ sẽ tốt nghiệp vì nhóm chỉ gồm các thanh thiếu niên. Các thành viên sinh năm 2000 là Renjun, Haechan, Jeno và Jaemin sẽ bước sang tuổi 20 trong năm tới và sẽ tốt nghiệp nhóm năm nay. Khi ấy, chỉ còn lại Chenle và Jisung là thành viên còn lại của đội hình ban đầu.

Nhóm NCT Dream hiện tại.

Tuy nhiên, khi thấy các thành viên thân thiết, gắn bó một thời gian dài như thế, người hâm mộ không muốn nhìn thấy hình ảnh các thành viên chia tay. Các fan đã đề xuất với SM Entertainment duy trình NCT Dream thành một đơn vị cố định và không còn việc phải tốt nghiệp. Với thông tin mới về hoạt động năm 2020 của nhóm, các fan kì vọng về giấc mơ này của họ sẽ sớm thành sự thật.

Fan mong NCT Dream được cố định thành viên mà không phải tốt nghiệp.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về album kỷ niệm The Dream gồm tất cả các bài hát chủ đề cũ của NCT Dream?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất