Âm Nhạc

Nghe trước 1 phút của ca khúc Nonstop: Bạn đã sẵn sàng với màn 'tái xuất' siêu chất từ NCT 127?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Trước thềm comeback, NCT 127 khiến các fan hâm mộ phấn khích với clip preview Non Stop cực chất.

Make Your Day - NCT 127

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng NCT 127 đã sẵn sàng trở lại với đường đua Kpop vào ngày 19/5 tới đây. Việc các chàng trai góp phần “hâm nóng chảo lửa” tháng 5 khiến fan hâm mộ thực sự phấn khích. Chưa dừng ở đó, NCT 127 còn liên tục “chiêu đãi” khán giả bằng những clip preview siêu chất lượng.

Cụ thể mới đây, các chàng trai đã khiến fan hâm mộ tan chảy bởi hình ảnh mạnh mẽ và hoang dại trong episode #2 Non Stop. Dù chỉ là ca khúc b-side nhưng NCT 127 đã khiến màn tái xuất của mình trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi đoạn clip preview siêu chất. Không còn giai điệu nhẹ nhàng và hình ảnh giản dị trong Make Your Day, lần này các chàng trai đã có màn “lột xác” với giai điệu hip hop mạnh mẽ cùng màn thể hiện vũ đạo đầy mãn nhãn.

Dù chỉ là clip preview với độ dài hơn 1 phút nhưng NCT 127 đã nhanh chóng “đốn tim” các fan hâm mộ bởi giai điệu bắt tai cùng những hình ảnh mạnh mẽ và nhiệt huyết. Điều này khiến khán giả càng thêm mong chờ vào màn tái xuất chính thức của các chàng trai.

Non Stop - NCT 127

Album repackage với tiêu đề Neo Zone: The Final Round sẽ đánh dấu sự trở lại lần thứ 2 của NCT 127 trong năm nay. Album và MV chủ đề Punch sẽ được ra mắt vào ngày 19/5 tới. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ màn tái xuất của các chàng trai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất