Âm Nhạc

Nam Cường - Hà Thúy Anh: 'Không muốn mượn cớ scandal để nổi tiếng'

An Chi
Chia sẻ

Nam Cường và Hà Thúy Anh đã có những chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt MV song ca "Anh đừng đi".

Chiều 29/9, Hà Thúy Anh cùng nam ca sĩ Nam Cường có buổi gặp gỡ truyền thông chính thức ra mắt MV Anh đừng đi, một sản phẩm âm nhạc chung đầy cảm xúc của cả hai. Dù đã từng kết hợp cùng nhau trong khá nhiều sản phẩm trước đó, MV do Hà Thúy Anh - Nam Cường song ca vẫn có nhiều yếu tố mới mẻ và thú vị khiến công chúng quan tâm và cảm thấy bất ngờ.

Nam Cường và Hà Thúy Anh trong buổi họp báo.

MV Anh đừng đi

Xem Nam Cường và Hà Thúy Anh hát live ca khúc Anh đừng đi, ca sĩ Cẩm Vân dành hết lời cho cô con gái nuôi của mình và Nam Cường. Cẩm Vân cho biết, ca khúc hay, lời nhạc đẹp và càng ấn tượng hơn khi được cả hai ca sĩ có chất giọng tốt như Nam Cường và Hà Thúy Anh thể hiện.

Cẩm Vân còn tiết lộ, những ngày đầu Hà Thúy Anh từ Bắc vào Nam lập nghiệp bằng việc tham gia các cuộc thi âm nhạc. Khi chông chênh vì không đạt thành tích tốt, Cẩm Vân chính là người nhận Hà Thúy Anh về phòng trà của mình để chinh phục khán giả từ đây. Cô cũng chính là người ơn mà Hà Thúy Anh luôn nhớ mãi.

Nghệ sĩ Cẩm Vân là người giúp đỡ Hà Thúy Anh rất nhiều trong khoảng thời gian khó khăn.

Nói về MV Anh đừng đi, cả hai chia sẻ kỳ thực không phải là một ca khúc mới, mà là một bài hát được nhạc sĩ Hoài An sáng tác từ cách đây khá lâu. Trong một lần tìm kiếm ý tưởng mới cho các dự án sắp tới, ca sĩ Nam Cường đã phát hiện bài này và quyết định xin phép nhạc sĩ được làm mới lại ca khúc và “rủ rê” Hà Thúy Anh tham gia thực hiện MV chung.

Dù lịch trình công việc khá bận rộn, căng thẳng, cả hai cũng không có nhiều thời gian để gặp gỡ, bàn bạc với nhau quá nhiều, nhưng Hà Thúy Anh vẫn ngay lập tức gật đầu đồng ý với Nam Cường và bắt tay vào thực hiện. Tất cả các khâu của MV từ hòa âm, phối khí, thu âm, lên ý tưởng, thực hiện, hậu kỳ đều diễn ra trong giai đoạn hai ca sĩ “bận tối mặt”.

Nam Cường và Hà Thúy Anh rất hài lòng với sản phẩm lần này, tin rằng dù câu chuyện của MV không quá phức tạp, không nhiều yếu tố giật gân, câu khách, nhưng chính sự dạt dào cảm xúc trong ca từ, giai điệu cũng như những hình ảnh ngọt ngào, sâu lắng chạm vào trái tim sẽ là yếu tố giúp cho người xem nhớ lâu hơn sau khi xem hết MV.

Cả Nam Cường và Hà Thúy Anh đều đặt mục tiêu rằng mỗi khán giả sau khi xem MV đều sẽ thấu hiểu hơn về giá trị của việc trân trọng tình yêu và nỗ lực của những người đang yêu dành cho nhau, chứ sẽ không đặt quá nặng mục tiêu về mặt lượt views, lượt xem hay phải dùng scandal để nổi tiếng.

Như đã từng chia sẻ vừa qua, sau khi ra mắt MV Anh đừng đi này, cả Nam Cường và Hà Thúy Anh đều sẽ tiếp tục bận rộn với lịch trình riêng của mình và tiếp tục theo đuổi, khẳng định con đường solo và phát huy thế mạnh của bản thân. Cả hai hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ họ trong sản phẩm âm nhạc mới này, và cả trong những dự án sắp tới mà họ sẽ tiếp tục bật mí trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất