Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Nam chính MV mới của Min từng xuất hiện trong dự án của… Taeyeon (SNSD)

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam chính trong MV Vì yêu cứ đâm đầu của Min có một profile khá hấp dẫn đấy nhé!

Cuối năm là khoảng thời gian mà các ca sĩ hoạt động năng nổ nhất. Bằng chứng là chỉ trong 2 tháng 10 và 11, hàng loạt MV, single mới đã được ra mắt khiến Vpop trở nên sôi động và màu sắc hơn bao giờ hết. Tối hôm qua (10/11), Min đã trở lại đường đua với một MV hoàn toàn mới mang tên Vì yêu cứ đâm đầu, đây là ca khúc đánh dấu sự kết hợp của 3 nghệ sĩ được yêu thích hiện nay là Min, Đen và JustaTee.

Min trong MV Vì yêu cứ đâm đầu mới ra mắt.

Không chỉ sở hữu phần âm nhạc được trau chuốt kĩ lưỡng, lạ tai cùng những thước phim đẹp mắt được quay tại Nhật Bản, MV Vì yêu cứ đâm đầu còn khiến khán giả đứng ngồi không yên vì sự xuất hiện của nam chính quá ư điển trai, thu hút. Dù xuyên suốt MV chỉ tập trung diễn xuất, không có lời thoại nhưng mỹ nam này vẫn dễ dàng làm hội chị em “điêu đứng” vì khuôn mặt đẹp không góc chết cùng thân hình cao ráo, quyến rũ của mình.

Bên cạnh đó, danh tính của nam chính trong MV cũng được cộng đồng mạng săn đón.

Vẻ đẹp đầy thơ mộng của chàng trai trong MV của Min.

Sau một hồi nhiệt liệt “xin link” thì cuối cùng danh tính của nhân vật này cũng đã được hé lộ. Nam chính trong MV của Min tên là Tobias Schramm, sinh ngày 16/4/2001. Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, tức là năm nay anh chàng chỉ mới 18 tuổi thôi đấy! Tobias là con lai mang hai dòng máu Đức và Hàn Quốc, đó là lí do vì sao bạn sẽ thấy các đường nét của anh bạn này rất hài hòa, vừa có sự nam tính của nam giới châu Âu nhưng vẫn phảng phất sự gần gũi, điển trai đúng kiểu thanh xuân của người châu Á. Bên cạnh đó, Tobias còn cao đến 1m81 - một con số đủ để chị em ngước nhìn và mơ ước!

Anh chàng có tên là Tobias Schramm.

Tobias Schramm là con lai với 2 dòng máu Hàn Quốc và Đức.

Ngoài điểm cộng về ngoại hình, ít ai biết rằng nam chính trong MV của Min dù chỉ đang học cấp 3 nhưng đã thành thạo đến tận 4 thứ tiếng là Hàn, Đức, Anh, Pháp.

Mặc dù mới 18 tuổi, nhưng Tobias đã thông thạo tới 4 ngôn ngữ.

Trước khi kết hợp cùng với Min để tạo thành một cặp quá đẹp đôi trong Vì yêu cứ đâm đầu thì Tobias đã từng là talent của công ty người mẫu Esteem, trực thuộc SM Entertainment - một trong ba “ông lớn” của Kbiz hiện nay. Trong quá khứ, Tobias đã từng tham gia diễn xuất trong MV của các ngôi sao Kpop như Taeyeon (MV Page 0), Primary (MV ~42).

Tobias Schramm từng là talent của công ty người mẫu trực thuộc SM Entertainment. Đồng thời xuất hiện trong MV Page 0 của Taeyeon.

Ngoài thời gian dành cho học tập và công việc diễn xuất, Tobias còn chú trọng vào việc rèn luyện sức khỏe và ngoại hình bằng cách tham gia những môn thể thao khác nhau như bóng rổ, trượt tuyết, trượt ván… Và điều quan trọng nhất sẽ khiến bạn phải thét lên, đó là Tobias hiện vẫn đang độc thân đấy!

Quan trọng Tobias Schramm vẫn độc thân nhé!

Xem thêm: 'Góp tiếng chứ không góp hình', Đen Vâu và JustaTee mang về cả 'rổ' câu trend cực chất trong MV của Min

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất