Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Nam chính khiến Khổng Tú Quỳnh khốn đốn trong MV mới từng là người yêu cũ của… 'Hân tiểu tam'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thì ra anh chàng này cũng là một gương mặt không mấy xa lạ với khán giả.

Ngay sau khi Khổng Tú Quỳnh cho ra mắt MV Mãi mãi là một lời nói dối, ngoài những hiệu ứng tích cực từ khán giả dành cho bài hát hay nội dung, thì nam chính trong sản phẩm lần này cũng rất được quan tâm.

Kh

Khổng tú Quỳnh và nam chính trong MV mới.

Với ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai, anh chàng này đã khiến nhiều khán giả phải để tâm khi hóa thân tròn trịa vào vai người yêu của Khổng Tú Quỳnh. Không chỉ những phân đoạn hạnh phúc, mà cả những cảnh đòi hỏi nội tâm như lúc ôm Khổng Tú Quỳnh nằm bất động trong bộ váy cưới cũng được anh chàng này truyền tải khá chân thật.

Anh chàng gây ấn tượng với diễn xuất khá chân thật.

Tuy nhiên, một vài khán giả đã tinh ý nhận ra nam chính này là gương mặt khá quen thuộc, từng xuất hiện trong một series MV đình đám trước đây.

Nếu như khán giả nào từng mê tít series #ADODDA của Hương Giang thì sẽ nhanh chóng nhận ra, anh chàng này không ai khác chính là 1 trong 4 thành viên của hội khởi nghiệp dự án homestay #ADODDA cùng Hương Giang, Jack và Gia Hân trong MV Anh đang ở đâu đấy anh.

Anh chàng này từng khiến cho nhiều người cảm thấy bực tức vì đã phản bội Gia Hân trong phần 1 của #ADODDA. Tuy nhiên, mãi khi đến phần 2 của chuỗi series này thì khán giả mới biết rằng, anh chàng thật ra chỉ là một con cờ nằm trong kế hoạch đã được “Hân tiểu tam” dựng nên một cách bài bản, trót lọt.

Anh chàng này chính là bạn trai của “Hân tiểu tam” trong MV Anh đang ở đâu đấy anh.

Đến đây thì chắc khán giả đã phần nào giải tỏa được sự thắc mắc của mình khi cho rằng anh chàng này quen mặt. So với Mãi mãi là một lời nói dối, thì đất diễn của anh chàng này trong #ADODDA hơi ít và nhạt nhòa, tuy nhiên rất có thể nhân vật này sẽ là người nắm giữ những nút thắt quan trọng cho phần cuối của series “Vũ trụ Tuesday” từ Hương Giang.

Anh chàng này có thể là người nắm giữ những nút thắt quan trọng trong series #ADODDA.

Chàng trai này không ai khác chính là Xuân Hùng, từng gây khá nhiều ấn tượng tại cuộc thi Siêu mẫu 2018 và mang về giải bạc. Với ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất ổn, Xuân Hùng hậu Siêu mẫu 2018 đã nhận được kha khá lời mời xuất hiện trong các MV. Mặc dù tần suất để khán giả tiếp cận với diễn xuất của Xuân Hùng khá hạn chế, nhưng sự tin tưởng từ các ca sĩ đã minh chứng cho sức hút của anh chàng. Không chỉ Hương Giang hay Khổng Tú Quỳnh, chắc chắn trong tương lai, Xuân Hùng sẽ là gương mặt diễn viên được nhiều ca sĩ “chiêu mộ” vào các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Xuân Hùng, giải bạc Siêu mẫu 2018.

Anh chàng ghi điểm với gương mặt điển trai.

Và ngoại hình cực kỳ nóng bỏng.

Xem thêm: Fan hoang mang trước hình ảnh Xuân Hùng khóc tức tưởi, ôm chặt Khổng Tú Quỳnh ngất lịm trong bộ váy cưới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất