Âm Nhạc

Dư chấn scandal YG Entertainment: Dự án My Major is Hip Hop tạm thời bị 'cấm cửa' trên sóng truyền hình

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thêm một chương trình chịu ảnh hưởng từ loạt scandal của YG Entertainment.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop đang xôn xao về việc dự án My Major is Hip Hop của YG Entertainment tạm thời sẽ không được phát sóng trên các đài truyền hình mặc dù đã hoàn tất ghi hình. Theo Sports Donga, nguyên nhân dẫn đến việc này chính là các đài truyền hình đang rất cân nhắc với YG Entertainment sau khi công ty này bị “phủ đầu” bởi loạt scandal ầm ĩ suốt thời gian vừa qua.

Dự án My Major is Hip Hop của YG Entertainment tạm thời bị cấm cửa trên các đài truyền hình.

Tuy nhiên, đại diện từ các đài truyền hình cũng đã trấn an khán giả rằng đây chỉ mới là quyết định tạm thời và vẫn đang tiếp tục đưa ra các phương hướng để ổn thỏa với YG Entertainment. Một bộ phận khán giả cho rằng họ đã phần nào đoán được “tương lai” này, bởi những scandal mà YG Entertainment gặp phải trong thời gian vừa qua thật sự quá tầm kiểm soát và chắc chắn sẽ để lại tàn dư.

Những scandal trong thời gian qua của YG đã khiến cho những dự án sau này bị ảnh hưởng nặng nề.

My Major is Hip Hop là dự án tìm kiếm các gương mặt rapper của YG Entertainment, nhằm bổ sung lực lượng vào dàn “hậu cung” của công ty. Chương trình ngay từ thời điểm công bố đã thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả khi có sự góp mặt của Song Mino, Paloalto , Zion.T , Okasian và Coogie.

Song Mino - Gương mặt rất được trông đợi khi tham gia vào dự án này.

Nhưng với tình hình hiện tại, người hâm mộ của YG Entertainment vẫn đang khá hoang mang về số phận của chương trình khi nhận về cái lắc đầu từ các đài truyền hình. Chưa kể, thời điểm hiện tại My Major is Hip Hop sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều chương trình đình đám khác.

Xem thêm: Hơn 30.000 chữ ký đồng ý với kiến nghị đình chỉ tất cả các hoạt động của YG Entertainment: Đã là đỉnh điểm thảm cảnh đối với ông lớn Kpop?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất