Âm Nhạc

MV Xuân mới của Đức Tuấn: Chi mạnh tay nửa tỷ đồng chỉ cho 1 cảnh chợ Tết

Tùng Dương
Chia sẻ

Không chỉ đầu tư về kinh phí mà số lượng diễn viên tham gia MV cũng đạt đến con số siêu khủng.

Tối ngày 17/1, nam ca sĩ Đức Tuấn vừa cho ra mắt trailer ca khúc Ly rượu mừng, đây là một sản phẩm được anh gửi tặng khán giả trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Chỉ vỏn vẹn 28 giây nhưng đoạn clip đã cho thấy Ly rượu mừng là một MV với những cảnh quay đẹp mắt cùng rất nhiều tâm sức, ý tưởng và kinh phí.

Trailer MV Ly rượu mừng.

Đây là MV quy tụ đông đảo diễn viên nhất với hơn 200 người mẫu, nghệ sĩ múa, diễn viên chuyên nghiệp lẫn quần chúng trong đại cảnh chợ Tết hay những ngày hội xuân đong đầy cảm xúc. Những hình ảnh đan xen giữa hiện thực với quá khứ trong trailer cũng khiến khán giả tò mò về câu chuyện mà Đức Tuấn muốn kể trong MV Ly rượu mừng. Cùng với cảnh múa lân, chợ Tết, vũ điệu dưới nước, múa thúng, cảnh chúc Tết, bữa cơm ngày Tết, mẹ già mong con,… và đặc biệt hình ảnh pháo nổ tưng bừng rộn rã khiến người xem nôn nao đón Tết hơn bao giờ hết.

Những khung cảnh quen thuộc trong dịp Tết sẽ được tái hiện trong MV này.

Với bản phối hoàn toàn mới mẻ, tràn đầy sức sống, pha trộn khéo léo các chất liệu nhạc pop, nhạc cổ điển, nhạc điện tử và cả nhạc kịch của nhạc sĩ Canada gốc Việt - Ignace Lai sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt mà Đức Tuấn cùng ê-kíp mang đến cho khán giả trong mùa xuân này.

Ly rượu mừng là ca khúc mà Đức Tuấn muốn gửi tặng khán giả trong dịp Tết năm nay.

Với 2 tỷ đồng kinh phí đầu tư, MV Ly rượu mừng sẽ còn mang đến cho người xem nhiều điều bất ngờ, thú vị hơn thế cùng vô vàn thông điệp ý nghĩa nhân dịp Tết cổ truyền. Đĩa đơn Ly rượu mừng sẽ được phát hành hai vesion: màu vàng với ý nghĩa là Tài còn đỏ với ý nghĩa là Lộc, sẽ được ra mắt công chúng vào ngày 18/1 sắp tới.

Đĩa đơn của ca khúc sẽ được phát hành với hai phiên bản là Tài và Lộc.

MV Ly rượu mừng sẽ được phát hành trên kênh Youtube của nam ca sĩ vào lúc 20 giờ ngày 22/1

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất