Âm Nhạc

Rapper kết hợp với Bích Phương trong 'Từ chối nhẹ nhàng thôi' là ai?

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh đó, sau bao biến cố thì ca khúc tưởng chừng mãi không có MV cũng đã nên hình nên dạng.

MV Từ chối nhẹ nhàng thôi

Đúng 20h00 ngày 18/6, MV Từ chối nhẹ nhàng thôi đã được Phúc Du ra mắt, đặc biệt là có sự góp mặt của ca sĩ Bích Phương quyến rũ, ẩn hiện trong từng khung hình. Phiên bản này được Phúc Du quyết định “tái sinh” sau khi phiên bản của Bích Phương do có phần bình chọn từ khán giả kém hơn Một Cú Lừa chỉ vài % quyết định nên phải nhận lấy kết quả “mãi mãi là 1 bí mật”.

Bích Phương khoe thân hình gợi cảm trong MV.

Từ chối nhẹ nhàng thôi giống như một cuộc đối thoại, giãi bày của một cặp đôi về tình cảm của mỗi người dành cho đối phương, tuy nhiên điều đáng tiếc là cả hai đều đang trong một mối quan hệ nên không thể đến được với nhau, đành gửi gắm một lời từ chối nhẹ nhàng để không ai bị tổn thương thêm nữa.

Trước Từ chối nhẹ nhàng thôi, Phúc Du cũng đã từng hợp tác với Bích Phương qua đoạn rap “Đu đưa không phải là hư…” rất được yêu thích trong bản hit Đi Đu Đưa Đi năm ngoái. Trong cộng đồng yêu rap, cái tên Phúc Du thực chất không còn quá xa lạ bởi anh chàng đã bắt đầu với rap từ cuối năm 2016, chinh chiến qua rất nhiều trận đấu và đem về không ít thành tích đáng ngưỡng mộ. Cho đến cuối năm 2019, sau khi chiến thắng tại một cuộc thi Rap, Phúc Du lại tiếp tục chinh phục thêm nhiều rap-fan hơn nữa.

Phúc Du vừa đầu quân vào cùng công ty với Bích Phương.

Từ chối nhẹ nhàng thôi là ca khúc cuối cùng nằm EP Tâm trạng tan hơi chậm một chút của Bích Phương. Sau khi MV của Phúc Du ra mắt, EP cũng sẽ được phát hành chính thức với đầy đủ 4 track: em bỏ hút thuốc chưa, Một cú lừa, Một cú lừa (Đu Đưa Version) và Từ chối nhẹ nhàng thôi. Ba track được phát hành trước Từ chối nhẹ nhàng thôi đều đạt loạt thành tích ấn tượng trên Youtube và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến thế giới.

MV có khá nhiều khung hình đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất