Âm Nhạc

HOT: MV 'Sóng gió' bị leak toàn bộ, e-kip K-ICM và Jack chính thức lên tiếng tỏ tường tai nạn hy hữu

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh trong MV "Sóng gió" của bộ đôi Jack - K-ICM bị rò rỉ trên mạng xã hội khiến cho các fan không khỏi hoang mang.

Cách đây ít phút, các fan của Jack và K-ICM không khỏi bất ngờ, xen lẫn hoang mang khi trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh trong MV Sóng gió - sản phẩm siêu hot đang được chờ đợi và dự kiến được bộ đôi “cạ cứng” ra mắt vào 20 giờ tối 12/7. Dù trước đó, Jack và K-ICM đã công bố với người hâm mộ về thời gian công chiếu MV nhưng hiện tại sản phẩm lại bất ngờ bị rò rỉ khiến các fan của hai anh chàng không khỏi hoang mang về điều này.

Loạt hình ảnh trong MV Sóng gió bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, Saostar đã liên hệ với ekip của Jack và K-ICM để lắng nghe những chia sẻ đầu tiên về sự việc này. Theo đó, phía ekip cho biết đây là tai nạn kỹ thuật vô cùng hy hữu. Bắt nguồn từ việc ẩn teaser MV Sóng gió nhằm tăng khả năng về thành tích cho MV chính thức trên Youtube tối nay. Sự cố xảy ra khi vô tình khiến cho sản phẩm bị công chiếu sớm hơn dự kiến và ở trạng thái công khai suốt hơn 8 phút. Điều này đã dẫn đến việc nhiều hình ảnh từ MV cũng như video bị khán giả tung lên mạng xã hội.

Đây là một trong những tai nạn không mong muốn, vô cùng hy hữu và cũng chưa từng xảy ra. Tuy nhiên, Jack và K-ICM cũng gửi lời xin lỗi và bày tỏ mong muốn những khán giả đã luôn yêu thương, chờ đợi sản phẩm sẽ dành tình cảm đặc biệt như ban đầu để chờ đợi xem những thước phim chính thức nhất trong MV Sóng gió tối nay, cũng như kỳ vọng cư dân mạng không phát tán loạt hình ảnh bị rò rỉ. Phía e-kip khẳng định đây chắc chắn không phải chiêu trò để làm nóng dự án, bởi lẽ định hướng của cả K-ICM và Jack luôn là âm nhạc đầu tư đàng hoàng, chỉn chu chứ không phải những câu chuyện, tai nạn bên lề.

Sự cố này cũng là lý do khiến cho link công chiếu MV đã phải xóa đi và thay bằng một đường link khác nhằm phục vụ cho thời điểm ra mắt vào 20 giờ tối nay.

Dù chưa tới giờ công chiếu nhưng do sự cố kỹ thuật đã khiến cho MV bị đăng tải công khai và rò rỉ nhiều hình ảnh trên mạng xã hội.

Phía Jack và K-ICM đang vô cùng mong muốn những người luôn yêu thương hai anh chàng sẽ chờ đợi đến 20 giờ tối nay để thưởng thức sản phẩm Sóng gió một cách chính thức.

Link công chiếu mới của MV Sóng gió (Jack ft. K-ICM)

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất