Âm Nhạc

MV 'soái ca bị phản bội' của Noo Phước Thịnh cán mốc triệu view sau 5 ngày

Chia sẻ

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân của mình khi MV bom tấn của anh chàng cán mốc 1 triệu view chỉ sau 5 ngày được tung ra.

Cause I Love You là bản hit được Noo Phước Thịnh debut thành công trên sân khấu The Remix 2016. Một tháng sau ngày đăng quang ngôi vị quán quân, anh chàng đã chính thức tung ra MV dành cho ca khúc này. MV tiếp tục là một sản phẩm bom tấn của Noo khi kết hợp thành công về e-kip của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. 

Chỉ sau 6 ngày lên sóng, MV Cause I Love You đã cán mốc triệu view trên kênh youtube. Đây là một niềm vui dành cho Noo Phước Thịnh cũng như những người hâm mộ nam ca sĩ điển trai, tài năng này. Noo cũng không giấu được cảm xúc và ngay lập tức đăng tải sự kiện đáng ăn mừng này lên trang fanpage của mình:

Noo

MV Cause I Love You với hình ảnh Noo Phước Thịnh trong đúng chuẩn một chàng “soái ca” bước ra từ những câu chuyện ngôn tình: đẹp trai, thành đạt, lãng mạn, chu đáo… và đặc biệt là yêu thương người yêu hết lòng. Tuy nhiên, tình yêu 3 năm và những điều đó không thể giữ chân được cô gái khi cô âm thầm có một người khác. Vô tình phát hiện và Noo Phước Thịnh đã quyết định nói lời chia tay.

giphy (1)

Một Noo Phước Thịnh đẹp trai 'không góc chết' trong MV.

giphy (5)

Hết sức ngôn tình khi tự tay nấu đồ ăn sáng cho bạn gái.

giphy (2)

Thành đạt, lãng mạn và cực 'chất chơi' với hình ảnh này.

giphy (4)

Và rồi… Không phải soái ca là không thể bị phản bội. Noo đã chứng minh điều đó!.

Loạt hình ảnh long lanh trong MV triệu view của quán quân The Remix 2016:

Noo File_006-3-660x990 IMG_0034-3 IMG_0236-2

File_000

File_002-3

MV Cause I Love You được Noo Phước Thịnh kỳ vọng sẽ tạo lập được kỷ lục 5 triệu view trong 1 tháng phát hành. Cùng ủng hộ anh chàng với sản phẩm chất lượng và cực hot này.

Chia sẻ
Tin mới nhất