Âm Nhạc

'Playing With Fire' chính thức cán mốc 450 triệu view giúp nâng tổng số MV của BlackPink đạt thành tích 'khủng' lên đến…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích mới của nhóm BlackPink khiến fan thích thú.

Các cô nàng BlackPink được biết đến là nhóm nhạc nữ nổi bật nhất nhì KPop hiện nay. Dù là sản phẩm âm nhạc mới hay cũ, BlackPink đều thể hiện được sức hút của mình với loạt thành tích đáng nể. Một phần của điều này có thể chứng minh qua lượng view Youtube các MV của nhóm BlackPink cứ tăng vọt. Mới đây, MV Playing With Fire của BlackPink chính thức đạt 450 triệu view khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

MV Playing With Fire của BlackPink chính thức đạt 450 triệu view.

Cụ thể, vào ngày 2 tháng 11, MV Playing With Fire của BlackPink chính thức đạt 450 triệu view trên Youtube. Ca khúc được nhóm phát hành vào 1 tháng 11 năm 2016, có nghĩa nhóm mất khoảng 3 năm để cán mốc lượt xem ấn tượng này. Chính ca khúc Playing With Fire là một trong số những bản hit giúp nhóm BlackPink mang tên tuổi của mình đến gần hơn nữa với người hâm mộ khắp nơi.

Nhóm BlackPink trong MV.

MV Playing With Fire của BlackPink

Việc MV Playing With Fire của BlackPink chính thức đạt 450 triệu view trên Youtube giúp nâng tổng số MV đạt thành tích khủng này lên con số 5. Trước đó BlackPink đã làm được thành tích này với MV BOOMBAYAH, As If It’s Your Last, DDU-DU DDU-DU,Kill This Love.

Nhóm BlackPink.

Một lần nữa chúc mừng thành tích mới của BlackPink nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất