Âm Nhạc

MV mới của Minzy chưa đạt 40 nghìn views sau 6 tiếng, fan đã lãng quên em út 2NE1?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Kết quả thu được khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đặt ra câu hỏi.

Đúng 12h00 trưa nay (theo giờ KST), cựu thành viên 2NE1 - Minzy chính thức trở lại sàn đấu Kpop với MV All of You Say. Ca khúc đánh dấu màn comeback của nữ ca sĩ hiphop sau 1 năm vắng bóng, đồng thời là sản phẩm đầu tiên của cô nàng hợp tác cùng công ty quản lý mới Music Works.

Minzy chính thức trở lại với ca khúc mới.

Toàn bộ lời bài hát All of You Say bằng tiếng Anh với giai điệu bắt tai, MV là phần vũ đạo hip hop vô cùng khỏe khoắn. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là sau 6 tiếng phát hành, ca khúc mới của Minzy lại chỉ chạm ngưỡng 40 nghìn lượt xem trên Youtube - con số thấp đến bất ngờ. Ngay lập tức cộng đồng mạng đặt ra câu hỏi, phải chăng Blackjack (tên gọi fandom 2NE1) đã lãng quên đi cô nàng em út của nhóm?

Ca khúc đạt lượng xem khiêm tốn sau 6 tiếng.

Nhiều người tỏ ra vô cùng thất vọng về hiệu ứng mà MV mới của Minzy đạt được. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng phần lỗi không phải thuộc về cựu em út 2NE1 hay người hâm mộ. Bởi lẽ, Minzy đã tạm ngưng hoạt động trong một thời gian khá dài, sau đó trở lại đứt quãng. Do đó, người hâm mộ không thể theo dõi kịp để ủng hộ các hoạt động của cô nàng nếu công ty quản lý không mạnh tay PR rầm rộ.

Phần MV cũng không được đầu tư quá đặc sắc.

Bên cạnh đó, MV ra mắt lúc 12h trưa tại Hàn Quốc là thời điểm không có nhiều cơ hội tiếp cận với người nghe, ngoại trừ các “fan ruột” đã túc trực sẵn để chờ đợi MV xuất xưởng. Và một điều quan trọng nữa, đó là phần lời bài hát lần này được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chắc chắn đây là một bất lợi rất lớn khi ca khúc được quảng bá chủ yếu tại Hàn Quốc.

Dường như cô nàng chưa thực sự được đầu tư trong lần trở lại này.

Mặc dù khá buồn về thành tích mà MV mới của Minzy đạt được, nhưng những người hâm mộ của cô nàng vẫn tỏ ra rất lạc quan, miễn là thần tượng của họ có thể trở lại với âm nhạc và công chúng. Cùng tiếp tục thưởng thức và “tăng views” cho All of You Say của Minzy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất