Âm Nhạc

MV mới của Dương Triệu Vũ: Tạo hình nữ chính Bảo Anh thiếu sáng tạo, ekip nói gì?

Linh Mai
Chia sẻ

Dương Triệu Vũ, Bảo Anh cùng e-kip đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này ngay tại họp báo công bố dự án "Bức tranh tiền kiếp".

MV Bức tranh tiền kiếp

Chiều 8/6, Dương Triệu Vũ và e-kip đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về MV mới nhất: Bức tranh truyền kiếp. Sản phẩm gây chú ý bởi là một sáng tác của Vương Anh Tú, cùng vai nữ chính Bảo Anh và nam người mẫu Hồ Vĩnh Anh. Teaser ra mắt ít ngày trước đó thu hút quan tâm bởi không gian hư ảo cùng cốt truyện gây nhiều tò mò.

Dương Triệu Vũ rạng rỡ trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

Anh cho biết đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè, người thân trong dự án này.

Clip: Dương Triệu Vũ xúc động, khóc nghẹn ngào trong họp báo sau khi công chiếu sản phẩm.

Bức tranh tiền kiếp nhận được nhiều tò mò từ giới truyền thông, một trong số đó là tạo hình cổ trang của nữ chính Bảo Anh. Theo đó, hình ảnh này được cho là có nhiều sự tương đồng với hình ảnh từ MV nổi tiếng trước đó sống xa anh chẳng dễ dàng. Liệu có sự thiếu sáng tạo ở tạo hình nữ chính?

Trước thắc mắc này, Bảo Anh bày tỏ: “Có thể hình ảnh từ MV Sống xa anh chẳng dễ dàng được mọi người quá yêu mến nên dễ có sự liên tưởng. Với em, Bức tranh tiền kiếp có một ý tưởng rất mới lạ và hoàn toàn không liên quan gì tới bài cũ của em cả.

Ở Việt Nam không chỉ có Bảo Anh làm MV cổ trang. Thậm chí thầy (ý nói Dương Triệu Vũ) đã từng làm những sản phẩm/ tạo hình cổ trang từ rất nhiều năm trước. Có lẽ mọi thứ chỉ là sự trùng hợp. Sẵn ở đây em cũng chia sẻ luôn, mọi người hay nói là nên lấy vía hên của người thân. Bảo Anh may mắn từng làm nên một tạo hình thành công. Bây giờ, với sản phẩm cũ và làm mới hơn, thành công hơn thì cũng là điều tốt”.

Clip: Bảo Anh chia sẻ khi bị nhận xét tạo hình nữ chính thiếu sáng tạo.

Bức tranh tiền kiếp kể về người đàn ông vô tình nhìn thấy một bức tranh trong tiệm đồ cổ liền đem lòng yêu thích và mang về nhà. Từ đó, anh có những giấc mơ lạ lùng, vô định. Đặc biệt người con gái trong mơ đó cho anh cảm giác thân thiết, gần gũi. Cũng từ đây mọi chuyện trở nên khó hiểu, hư vô, lúc hư lúc thật cùng 1 cú twist đặc biệt.

Một số hình ảnh khác trong họp báo:

Hoàng Rapper

Ca sĩ Cẩm Vân

Quang Dũng

Siêu mẫu Lala Xuân Lan

MC Nguyên Khang

Hoa hậu Thu Hoài

Chia sẻ

Bài viết

Linh Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất