Âm Nhạc

MV 'Là 1 thằng con trai' của Jack vươn #27 top trending Đài Loan, kênh youtube tăng 400.000 theo dõi

Anh Min
Chia sẻ

Thành tích cực kì ấn tượng cho màn xuất hiện lần này của Jack.

Tối 20h00 ngày 10/3, như dự định, Jack tung MV Là 1 thằng con trai trên kênh youtube J97, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp - sản phẩm trong vai trò ca sĩ solo đầu tiên kể từ khi “đường ai nấy đi” với K-ICM và công ty cũ. Chính vì thế, sự kiện này quy tụ lượng người quan tâm mạnh mẽ (gần 200.000 người xem công chiếu cùng lúc).

MV Là 1 thằng con trai 

Chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt, MV Là 1 thằng con trai đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Gần 10 triệu view sau 22 tiếng, tròn 1 triệu like sau 16 tiếng và kênh Youtube tăng tận 400.000 lượt người theo dõi mới (từ 1,36 triệu lên 1,82 triệu người) và vị trí top 1 trending không nằm ngoài dự đoán, rơi vào tay Jack chỉ trong 9 tiếng. Trên đấu trường quốc tế, MV hiện đang lọt vào top trending toàn cầu ở vị trí thứ 20, và đứng thứ 27 ở Đài Loan.

Số liệu hiển thị của MV Là 1 thằng con trai tính đến hiện tại.

Tuy Là 1 thằng con trai là một sản phẩm cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về phần hình ảnh của Jack, cũng như thay đổi lớn về mặt âm nhạc, chủ yếu đến từ việc Hoaprox thay thế vai trò của K-ICM nhưng vẫn không tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng Hoaprox khiến bài hát của Jack trở nên mới mẻ hơn, chất hơn. Có người lại bảo rằng bài hát không bắt tai như trước đó, cho rằng chỉ K-ICM mới phù hợp với Jack. Nhìn vào tình hình hiện tại khá khả quan cho Jack, tuy nhiên chất lượng thực sự của sản phẩm sẽ được đánh giá đường dài. Hãy cùng chờ đó nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất