Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: Mặc 'bão' đang ập tới CUBE, nhóm nhỏ BTOB vẫn miệt mài 'đối đầu' với iKON

Đình Khôi
Chia sẻ

Ai sẽ là vươn lên trong "trận chiến" này, chính các bạn sẽ quyết định điều đó!

Kpop đã sang tháng 8 với nhiều màn tái xuất rất đáng để mong đợi của hàng loạt ngôi sao như Red Velvet, BTS, Stray Kids, DIA… Ngay ở tuần đầu tiên, người hâm mộ đã cảm nhận được sức nóng từ “trận chiến” này khi các anh chàng iKON chính thức “thả xích” sản phẩm âm nhạc mới. Vẫn giữ chất nhạc độc đáo cùng hình tượng nổi loạn, cá tính, boygroup nhà YG đang khiến các fan “điên đảo” với Killing Me.

MV Killing Me

Đối đầu với iKON trong tuần này là những tên tuổi không mấy nổi bật nhưng với sự đầu tư chỉnh chu, hoành tráng thì không ai chuyện gì sẽ xảy ra đâu. Bây giờ, hãy cùng xem đó là ai nhé!

Touch & Sketch - Leo (31/7)

Anh chàng Leo - thành viên boygroup VIXX vừa trở lại với sự nghiệp solo bằng mini album Canvans và bài hát chủ đề Touch & Sketch. Nam ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen bởi sự cá tính, quyến rũ trong MV mới.

Now or Never - SF9 (31/7)

Là boygroup thiên về vũ đạo đầu tiên của FNC Entertainment - nơi đào tạo những ban nhạc nam hàng đầu Kpop như FT Island, CNBlue, N.Flying. SF9 đã không làm người hâm mộ phải thất vọng với màn trình diễn công phu, khó nhằn.

When It's Rain - BTOB BLUE (2/8)

Hãy “đổi gió” bằng bản ballad nhẹ nhàng từ các BTOB BLUE - nhóm nhỏ của BTOB. 4 anh chàng gồm Eun Kwang, Chang Seob, Hyun Sik và Sung Jae đã làm trái tim người yêu nhạc phải thổn thức với giai điệu mang nặng tâm sự, đầy da diết.

Như vậy, những MV Kpop được phát hành tuần vừa qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào thứ 2 (6/8) tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất